3 điều không nên kìm nén kẻo tế bào ung thư hoạt động

Theo các chuyên gia, không nên kìm nén làm 3 điều này, nếu không sẽ khiến tế bào ung thư hoạt động mạnh hơn.
Trong những năm gần đây, tin rằng nhiều người đã nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư, biết được sự nguy hiểm của căn bệnh này. Dù giàu hay nghèo thì khả năng mắc bệnh ung thư là như nhau.
Theo các chuyên gia, ung thư phát triển do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân chủ chốt là do "kìm nén". Chính vì vậy, không nên kìm nén làm 3 điều này, nếu không sẽ khiến tế bào ung thư hoạt động mạnh hơn.
1. Nhịn tiểu
Đi tiểu là một quá trình rất quan trọng, bởi vì chỉ có đi tiểu mới có thể lọc ra một số chất độc trong cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, một số người có thể do công việc hàng ngày bận rộn, một số người do lười, ngại đi nhiều nên có thói quen nhịn tiểu. Họ không biết rằng, việc nhịn tiểu lâu rất có hại cho sức khỏe.
3 dieu khong nen kim nen keo te bao ung thu hoat dong
Ảnh minh họa.  
Theo các nghiên cứu mới nhất, nhịn tiểu trong thời gian dài rất có hại cho sức khỏe, không chỉ dễ khiến bàng quang bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thận. Đồng thời, nó cũng có thể dẫn đến sự gia tăng độc tố trong cơ thể và gây ung thư.
2. Nhịn đi nặng
Tin rằng nhiều người đã từng nhịn đi ngoài. Thực ra, một hai lần thì không có gì, nhưng nếu thường xuyên nhịn thì không ổn. Một số người cũng có thể bị táo bón, nhưng táo bón lâu ngày rất bất lợi cho đường ruột, có thể dẫn đến rác thải và chất độc tích tụ trong ruột tăng cao.
3 dieu khong nen kim nen keo te bao ung thu hoat dong-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Điều này khiến lưu thông máu do tắc nghẽn đường ruột có thể không suôn sẻ. Một số chất thải trong phân có thể được ruột tái hấp thu, rất dễ gây ung thư đại trực tràng.
3. Nín thở
Trên thực tế, đôi khi bệnh tật của con người có mối quan hệ nhất định với cảm xúc. Nhiều người thường có tâm lý không tốt, rơi vào trạng thái căng thẳng trong thời gian dài, điều này dễ khiến cơ thể rơi vào tình trạng suy kiệt.
3 dieu khong nen kim nen keo te bao ung thu hoat dong-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
Một số chuyên gia đã kết luận rằng khi mọi người có tâm trạng xấu, họ sẽ khó thở, hơi thở bị nén lại, thở khó khăn, mệt mỏi, thậm chí ngay cả hơi thở họ thở ra cũng có độc. Vì vậy, khi tâm trạng không tốt, u uất lâu ngày, cơ thể rất dễ mắc một số bệnh.

Mời quý độc giả xem thêm video: Liệu pháp miễn dịch tự thân: Hy vọng mới trong điều trị ung thư. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN