VFF tính đường 'trói chân' HLV Park Hang Seo?

Hiện tại, HLV Park Hang Seo chỉ còn 7 tháng hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nhiều người đang đặt câu hỏi đến bao giờ VFF mới đưa ra bản hợp đồng tiếp theo để giữ chân vị HLV tài năng này?
Hợp đồng của HLV Park Hang-seo đã kết thúc vào tháng 1/2020, như vậy chỉ còn 7 năm nữa HLV người Hàn Quốc sẽ mãn hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.
Ngay lúc này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: "Đến bao giờ, VFF mới gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo để ông yên tâm, chiến đấu cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam?".
Đứng trước câu hỏi này, mới đây 1 vị lãnh đạo của VFF đã trả lời rằng: "Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác.
VFF tinh duong 'troi chan' HLV Park Hang Seo?
 
VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là 3 tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng".
Nếu không có gì thay đổi, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo được chốt lại ngay trước khi U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30.
Kể từ kí hợp đồng với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã tạo nên nhiều điều kì tích như lần đầu tiên đưa U23 Việt Nam vào tới trận chung kết VCK U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc và chỉ chịu thua mỗi nhà ĐKVĐ Uzbekistan.
Sau đó, ông cùng các học trò của mình lọt vào từ kết ASIAD và chỉ diễn dừng bước trước Hàn Quốc cũng là nhà vô địch của giải đấu đó.
Kết thúc năm 2018, HLV Park Hang-seo đã để lại dấu ấn với chức vô địch AFF Cup sau 11 năm chờ đợi.
Đầu năm 2019, Đội tuyển Olympic Việt Nam bước vào hành trình tại Asian Cup và dừng lại ở tứ kết sau khi để thua Nhật Bản.
Vừa qua, tại King' Cup trên cương vị HLV ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã mang đến chiến thắng lịch sử trước đại kình địch Thái Lan ngay trên sân nhà của họ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN