Ronaldo lại tỏa sáng, Juventus không có đối thủ tại Serie A

Tiếp đón Frosinone ở vòng 24 Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khiến các fan Juventus sướng rơn với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn.
Ronaldo lai toa sang, Juventus khong co doi thu tai Serie A
Ronaldo tiếp tục giữ vững ngôi vua phá lưới với bàn thắng thứ 19 tại Serie A. 
Dù Frosinone đang thuộc nhóm đội sổ trên bảng xếp hạng nhưng HLV Allegri vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với những cái tên như Dybala, Ronaldo.
Ngoài ra, họ còn chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini sau quãng thời gian dưỡng thương.
HLV Allegri cho thấy ông muốn vận hành thử nghiệm lần cuối đội hình trước khi bước vào cuộc thư hùng gặp Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp C1 vào giữ tuần sau.
Với tâm lý của đội cửa trên, đoàn quân sọc trắng đen đã lao lên pressing ngay từ đầu và họ chỉ mất 6 phút để khai thông bế tắc.
Từ một pha đi bóng của Ronaldo, bóng được chuyền cho Dybala và “tiểu Messi” đã thực hiện một siêu phẩm cứa lòng ngoài vòng cấm mở tỷ số cho Juventus.
Sau bàn thắng, Dybala và Ronaldo đã có màn ăn mừng cùng nhau khá ngộ nghĩnh và điều này làm các fan Juve thêm yên lòng vì thời gian gần đây có thông tin cho rằng số 10 tỏ ra bất mãn vì mất đất diễn vào tay CR7.
Ronaldo lai toa sang, Juventus khong co doi thu tai Serie A-Hinh-2
 Dybala và Ronaldo đã có màn ăn mừng cùng nhau khá ngộ nghĩnh.
Dybala có bàn thắng thứ 3, trong khi Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao với pha kiến tạo thứ 8, đi kèm với đó là 18 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên thử sức tại Serie A.
Phút 17, quả đá phạt góc bên cánh trái của Dybala tạo nên một pha bóng lộn xộn trước khung thành của đội khách và Bonucci đã nhanh chân đá bồi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.
Sau nhiều nỗ lực bất thành, phút 63, nhận đường chuyền vừa tầm từ cánh phải của Mandzukic, siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện pha đá nối hiểm hóc và không cho thủ môn đội khách bất cứ cơ hội nào để cản phá. Tỷ số được ấn định 3-0 cho Juventus.
Sau bàn thắng này, HLV Allegri lần lượt rút các trụ cột ra nghỉ để dưỡng sức cho trận đấu với Atletico Madrid sắp tới.
Với thắng lợi này, Juventus tiếp tục giữ vững mạch bất bại tại Serie A. Cá nhân Ronaldo nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải đấu này lên con số 19 và tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới.
Minh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN