Ngôi sao phim cấp 3 Maria Ozawa xuất hiện trên khán đài SEA Games 30

Cựu ngôi sao phim người lớn Nhật Bản bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân vận động trong trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia.
Trận đấu thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, diễn ra lúc 15 hôm nay. Thái Lan và Indonesia đều được xác định là đối thủ tiềm năng của đội tuyển U22 Việt Nam. HLV Park Hang vì vậy đã cho U22 Việt Nam tập buổi sáng và đích thân ông tới sân vận động để theo dõi, nghiên cứu đối thủ.
Ngoi sao phim cap 3 Maria Ozawa xuat hien tren khan dai SEA Games 30
Cựu ngôi sao phim cấp 3 Nhật Bản Maria Ozawa
Tuy nhiên trên khán đài sân Rizal Memorial chiều nay còn đón một vị khách khác không kém phần đặc biệt. Đó là cựu ngôi sao phim cấp 3 Nhật Bản, Maria Ozawa. Cô ngồi giữa khu vực VIP khán đài A sân Rizal Memorial.
Ozawa tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ khi có người tiếp cận xin chụp ảnh cùng. Ngôi sao Nhật Bản cho biết, cô tới Philippines đã lâu vì có hoạt động kinh doanh và tranh thủ thời gian đi xem bóng đá.
Báo Nation của Thái Lan trước đây cho biết, sau khi nghỉ sự nghiệp diễn xuất, Ozawa đã chọn Philippines làm quê hương thứ hai để phát triển sự nghiệp. Ozawa chia sẻ, cô chọn Philippines bởi ở đây, người dân thân thiện và luôn mỉm cười.
Theo TP

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN