Ngắm dàn trai đẹp "cực phẩm" tại Asian Cup 2019

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nổi bật, dàn trai đẹp xuất hiện tại Asian Cup 2019 khiến các fan nữ phải lụi tim và mất nhiều thời để tìm hiểu về mình.
  • Ngam dan trai dep
    Minamino Takumi là cầu thủ đang thi đấu tại Asian Cup 2019 cho đội tuyển Nhật Bản. Hiện tại, chàng trai này đang chơi bóng ở châu Âu chơi cho Red Bulls Salzburg, đội bóng hàng đầu nước Áo từ cách đây 4 năm khi còn rất trẻ.
  • Ngam dan trai dep
    Minamino được đánh giá cao nhờ phong cách thi đấu hiện đại, thông minh và rất nhạy bén. Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 9 này còn khiến nhiều người chú ý bằng gương mặt điển trai.
  • Ngam dan trai dep
    Ở trận tứ kết Asian Cup 2019 cách đây vài hôm, Minamino không ghi bàn nhưng nhiều lần khiến Văn Lâm phải trổ hết tài cứu thua. Đặc biệt có một tình huống chân sút sinh năm 1995 dứt điểm chéo góc cực mạnh nhưng Văn Lâm xuất thần cản phá không thể tin nổi.
  • Ngam dan trai dep
    Sardar Azmoun gia nhập đội bóng trẻ từ năm 9 tuổi, chơi tốt cả bóng chuyền và thậm chí được mời vào tuyển bóng chuyền U15 Iran. Hiện anh thuộc biên chế CLB Rubin Kazan.
  • Ngam dan trai dep
    Azmoun từng tuyên bố từ giã đội tuyển ngay sau World Cup 2018, khi chỉ mới 23 tuổi. Anh bị CĐV Iran chỉ trích vì màn trình diễn ở World Cup, điều này khiến mẹ anh ốm nặng thêm. Bức xúc về cách ứng xử của fan, Azmoun tuyên bố nghỉ chơi. Nhưng vào tháng 10, được sự động viên của đồng đội, Azmoun trở lại đội tuyển.
  • Ngam dan trai dep
    Sardar Azmoun có diện mạo khác biệt ở tuyển Iran. Hầu hết đồng đội đều để râu rậm rạp còn Azmoun có ngoại hình thư sinh, khuôn mặt dễ thương và nước da trắng.
  • Ngam dan trai dep
    Bassam Hisham Al-rawi là hậu vệ tuyển Qatar tại Asian Cup năm nay. Anh chàng này sinh ngày 16/12/1997 tại thủ đô Baghdad, Iraq.
  • Ngam dan trai dep
    Bố mẹ Bassam đều là người Iraq. Thậm chí, ông Hisham Ali Al-Rawi, bố của Bassam còn có nhiều năm phục vụ đội tuyển Iraq. Bản thân Bassam cũng sinh ra ở Iraq. Chính vì vậy, nhiều người đã chỉ trích Bassam gay gắt sau khi anh này ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới tuyển Iraq ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.
  • Ngam dan trai dep
    Bassam Hisham đang thi đấu cho CLB Al-Duhail ở Qatar và đã có 2 bàn thắng tại Asian Cup năm nay.
  • Ngam dan trai dep
    Son Heung-min được mệnh danh là Ronaldo châu Á". Anh chàng này trở thành biểu tượng mới của bóng đá Hàn Quốc. Qua thời gian rèn luyện ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này đang đạt đỉnh cao phong độ, vươn lên tốp những cầu thủ tấn công hay nhất lịch sử bóng đá châu Á.
  • Ngam dan trai dep
    Son Heung-min sinh năm 1992 tại Chuncheon, Hàn Quốc, trong một gia đình có truyền thống bóng đá. Cha của Son Heung-min, cựu tuyển thủ quốc gia Son Woong-jung là người truyền đam mê bóng đá cho cậu con trai. Năm 2013, Sonny trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử câu lạc bộ Bayer Leverkusen (Đức) với mức giá 10 triệu euro.
  • Ngam dan trai dep
    Tháng 8 năm 2015, Son Heung-min gia nhập Tottenham với giá 30 triệu euro, trở thành cầu thủ châu Á đắt giá nhất lịch sử. Sự nghiệp của anh đang lên như diều gặp gió. Son được định giá 50 triệu euro nhưng để mua chàng cầu thủ này, các CLB chắc chắn phải chồng lên bàn đàm phán con số lớn hơn nhiều.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN