Hai cầu thủ dính chấn thương, đội quân U22 Việt Nam tổn thất nặng trước trận gặp Lào

Trước lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 30 môn bóng đá Nam, U22 Việt Nam tổn thất lực lượng nặng nề khi trong tay HLV Park Hang-seo chỉ còn 18 cầu thủ.
U22 Việt Nam mở màn SEA Games 30 bằng chiến thắng với tỷ số 6-0 trước U22 Brunei. Dù thắng đối thủ với tỷ số khá đậm nhưng HLV Park Hang-seo không tỏ vẻ vui mừng khi lực lượng của ông bị tổn thất nghiêm trọng trước trận gặp Lào.
Cụ thể, trong "quỹ cầu thủ" 20 người của đội tuyển U22 Việt Nam vừa giảm xuống chỉ còn 18 khi Tấn Sinh và Trọng Hùng dính chấn thương. Nếu chấn thương của Tấn Sinh không quá nặng, không phải đến bệnh viện kiểm tra và cầu thủ này có thể chạy nhẹ sau trận, Trọng Hùng dính chấn thương bắp đùi, phải chụp MRI.
Hai cau thu dinh chan thuong, doi quan U22 Viet Nam ton that nang truoc tran gap Lao
Trọng Hùng và Tấn Sinh phải tập riêng.
Trong buổi tập trước trận đấu gặp U22 Lào của đội tuyển U22 Việt Nam, Trọng Hùng và Tấn Sinh phải tập riêng cùng với chuyên gia Choi Joo Young.
Thiếu vắng Trọng Hùng và Tấn Sinh ảnh hưởng không nhỏ đến khâu chuẩn bị của đội. Tấn Sinh là trụ cột hàng thủ, trong khi Trọng Hùng là làn gió mới trên hàng công và là nhân tố hiếm hoi có khả năng tạo đột biến. Trọng Hùng cũng vừa có bàn đầu tiên ở SEA Games với pha lập công nâng tỷ số lên 6-0 trước U22 Brunei.
HLV Park từng lo ngại về lực lượng trước SEA Games. Vậy nên, HLV người Hàn Quốc cất nhiều cái tên phải thi đấu suốt thời gian qua như uang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Tiến Linh, Trọng Hoàng trên băng ghế dự bị.
Những cầu thủ này sẽ được dưỡng sức, chỉ ra sân ở các trận quan trọng. Còn các trận gặp U22 Lào hay U22 Singapore, U22 Việt Nam sẽ đá đội hình xoay tua nhiều vị trí.

Clip U22 VIỆT NAM THẮNG ĐẬM U22 BRUNEI TRONG TRẬN RA QUÂN - Nguồn: VTC 9


Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN