Công Phượng đang làm gì ở đội bóng Sint Truidense?

Sau khi HLV Marc Brys bị CLB Sint Truidense sa thải, nhiều fan hâm mộ tiền đạo Công Phượng hi vọng anh sẽ đổi vận.

Với những thành tích bết bát của CLB Sint Truidense gần đây, HLV trưởng Marc Brys đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Thông tin chiến lược gia 57 tuổi bị sa thải khiến nhiều fan hâm mộ tiền đạo Công Phượng cảm thấy vui mừng, khi chân sút người Nghệ An đã hơn 10 trận liên tiếp bị HLV trưởng này bất tín nhiệm và gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, ở trận đấu gặp đối thủ Genk thuộc vòng 16 giải VĐQG Bỉ vào ngày 1/12 tới đây, tiền đạo Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint Truidense.

Điều này cho thấy chuyên môn của Công Phượng chưa đáp ứng được yêu cầu của CLB đang xếp vị thứ 11 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ chứ không phải do anh bị "trù dập" như nhiều lời đồn đoán.

Cong Phuong dang lam gi o doi bong Sint Truidense?

Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint Truidense ở vòng 16 giải VĐQG Bỉ

Việc phải nằm ngoài kế hoạch thi đấu của CLB Sint Truidense cho thấy tương lai không lấy gì làm sáng sủa của chân sút người Nghệ An, đồng thời ảnh hưởng đến phong độ của chính cầu thủ này khi được triệu tập trở về thi đấu tại đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022.

Sau 5 lượt đấu ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào.

Trong khi đó, ở vòng 16, CLB Sint Truidense sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của CLB Genk, đội bóng đang xếp trên Sint Truidense 2 bậc và hơn họ đúng 3 điểm.

Ở danh sách này, ngôi sao người Hàn Quốc Lee Seung Woo đã có tên trong đội hình đăng ký. Mặc dù vậy, cơ hội ra sân của cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia vẫn khá thấp do Sint Truidense có nhiều cầu thủ tấn công. 

Theo DTrí

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN