Chết mê thân hình "bốc lửa" của nữ hoàng marathon Thái Lan

(Vietnamdaily) - Không chỉ sở hữu thân hình vạn người mê, nữ hoàng marathon Thái Lan còn có nụ cười tỏa nắng khiến cộng đồng mạng phải "đứng hình" mỗi khi ngắm nhìn.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan
    Đất nước Thái Lan không chỉ sản sinh ra những cô nàng hot girl hay hoa hậu xinh đẹp tuyệt trần mà họ còn có những vận động viên thể thao mang dung nhan tuyệt sắc, xứng tầm hoa khôi. Mới đây, một nữ vận động viên được mệnh danh là " Nữ hoàng marathon" xứ Chùa Vàng đã được cộng đồng mạng phát hiện và những hình ảnh của cô được dân tình truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng. Ảnh trong bài: FBNV.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-2
    Người được mệnh danh là nữ hoàng marathon Thái Lan được nhắc đến đó là Phoranee Srithan. Nữ vđv này được chú ý bởi sở hữu dáng vóc đẹp xuất sắc, không thua gì các người mẫu chuyên nghiệp.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-3
    Việc có một vóc dáng thon thả săn chắc là do Phoranee Srithan thường xuyên luyện tập. Không chỉ có vậy, nữ VĐV marathon này còn được chú ý bằng nụ cười tươi như nắng thu.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-4
    Theo chia sẻ của Phoranee Srithan, hàng ngày cô dành nhiều thời gian trong phòng tập gym để duy trì thể lực cũng như tích lũy năng lượng để chuẩn bị cho các cuộc thi marathon lớn tại Thái Lan cũng như trên thế giới.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-5
    Ngoài việc được biết đến là một vđv marathon, Phoranee Srithan òn là một tay đua xe đạp, một vận động viên lặn tự do có tiếng tại xứ chùa Vàng.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-6
    Mỗi khuôn hình có Phoranee Srithan xuất hiện đều khiến mày râu Thái Lan thổn thức không yên bởi cô là mẫu phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp vừa năng động.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-7
    Ngoài việc tham gia nhiều môn thể thao cùng lúc Phoranee Srithan có một thân hình vạn người mê, cô nàng này còn rất chú ý đến việc chăm sóc làn da. Mỗi tuần, nữ vđv này đều đến spa để làm đẹp hàng tuần nên gương mặt lúc nào cũng căng bóng như thiếu nữ 18.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-8
    Nụ cười tỏa nắng của người đẹp cũng là một điểm cộng giúp Phoranee Srithan dành được nhiều cảm tình của người hâm mộ.
  • Chet me than hinh "boc lua" cua nu hoang marathon Thai Lan-Hinh-9
    Theo chia sẻ của Phoranee Srithan, cô không ăn kiêng, ngược lại ăn khá nhiều vì thời lượng vận động trong ngày của cô gấp vài lần người bình thường. Lối sống lạc quan, tích cực cũng góp phần giúp Phoranee Srithan trẻ đẹp dù công việc yêu cầu cô phải hoạt động ngoài trời, bất kể mưa giông hay nắng gắt. Ảnh trong bài: FBNV.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN