Các doanh nghiệp vẫn chưa chuyển hết tiền thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ngay sau SEA Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.
Đội đã di chuyển xuống Cẩm Phả (Quảng Ninh) để rèn thể lực khoảng 1 tuần rồi quay lại Hà Nội tập chiến thuật. Một điều khiến HLV Mai Đức Chung rất lo lắng là 3 chủ lực của đội đều đang bị chấn thương.
Thủ môn Trần Thị Kim Thanh và tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đều bị đau cơ khép háng còn trung vệ Chương Thị Kiều tái phát chấn thương dây chằng chéo đầu gối. Cả 3 cô gái đều phải tập riêng với sự điều trị, chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.
Ông Chung nói: “Tôi mong họ mau hồi phục và có thể tập nhẹ sau khoảng 2 tuần tới. Thời gian đến vòng loại thứ 3 Olympic chỉ còn chưa đầy 1 tháng.
Chúng tôi đang phải chạy đua với thời gian. Sau Tết Nguyên đán, đội sẽ sang Hàn Quốc và trước khi gặp chủ nhà Hàn Quốc vào ngày 9.2, đội sẽ gặp Myanmar vào ngày 6.2.
Cac doanh nghiep van chua chuyen het tien thuong cho doi tuyen bong da nu Viet Nam
 Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 
Vì CHDCND Triều Tiên đã xin rút nên trận mở màn của VN có thể xem như trận quyết định, cạnh tranh quyết liệt vị trí nhì bảng A. Nếu đánh bại Myanmar và đạt kết quả tốt trước Hàn Quốc, đội nữ VN sẽ lọt tiếp vào vòng play-off.
Vòng này thi đấu sân nhà - sân khách, chọn đội thắng dự Olympic. VN sẽ phải cực kỳ cố gắng vì cơ hội không phải không có”.
Tính đến hết ngày 3.1, đội nữ vẫn chưa được nhận đủ 22 tỉ đồng tiền thưởng thành tích đoạt HCV SEA Games 30.
Được biết một số doanh nghiệp vẫn chưa giải ngân vì... sếp đi công tác vắng, chưa có người ký lệnh chuyển tiền. Tuy nhiên các doanh nghiệp đều cam kết sẽ chuyển tiền trước Tết Nguyên đán.
Theo Thanhnien

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN