BTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Tiến Dũng, người hâm mộ vẫn thấy chưa đủ

Lời xin lỗi ngay trên sóng trực tiếp này của BTV Quốc Khánh dường như chưa đủ với người hâm mộ bóng đá.

Sau nhiều ngày im lặng, BTV Quốc Khánh của đài VTV đã lên tiếng nói về hành động bị cho là làm tổn thương, coi thường thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trên sóng trực tiếp khi tham gia bình luận bóng đá sau trận đấu với U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.

BTV Quoc Khanh xin loi thu mon Tien Dung, nguoi ham mo van thay chua du
BLV Quốc Khánh gây tranh cãi khi vờ gọi điện cho Văn Lâm.

Bình luận viên Quốc Khánh chia sẻ: “Quan điểm của chúng tôi là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi nếu có thì nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai.

Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp”.

Tuy nhiên, lời xin lỗi ngay trên sóng trực tiếp này của BTV Quốc Khánh dường như chưa đủ với người hâm mộ bóng đá. Nhiều người cho rằng, hành động, lời nói làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng của nam BTV đã xảy ra, không thể lấy lại được.

"Giọng nói truyền cảm nhưng lại mắc sai lầm trên sóng như một người thiếu chuyên nghiệp, anh này thật sự kém duyên trong vụ việc này", một khán giả bình luận.

Trong khi đó, một người khác cho rằng, công chúng nên thông cảm cho BLV Quốc Khánh bởi trong cuộc đời ai cũng sẽ có lần mắc sai lầm.

BTV Quoc Khanh xin loi thu mon Tien Dung, nguoi ham mo van thay chua du-Hinh-2
Hành động của BLV Quốc Khánh bị cho là mỉa mai Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, trong buổi bình luận sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30, BLV Quốc Khánh đã có hành động bị cho là coi thường Bùi Tiến Dũng khi nam thủ môn mắc phải sai lầm không đáng có trong trận đấu trước đó.

Theo đó, nam BTV đã giả vờ gọi điện thoại cho thủ môn Đặng Văn Lâm và nói: “Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người”. Những hành động và lời nói này của BLV Quốc Khánh bị cho rằng anh đang “mỉa mai” Bùi Tiến Dũng.

Trước lời xin lỗi này, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên trước đó, sau trận đấu, nam thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Theo Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN