Bị nghi không còn trinh, nữ VĐV mất suất dự SEA Games 30

Nghi ngờ một nữ vận động viên không còn là trinh, đội tuyển thể dục nghệ thuật Indonesia loại cô ra khỏi danh sách tham dự SEA Games 30.

Vận động viên Shalfa Avrila Siani bị loại khỏi đội tuyển thể dục nghệ thuật Indonesia vì lý do hoàn toàn không liên quan đến thể thao. Ban huấn luyện cho rằng cô không còn trong trắng và quyết định gạch tên khỏi danh sách tham dự SEA Games 30 mà không cần kiểm tra xác minh.

Theo kênh truyền hình iNews của Indonesia, HLV của Siani đưa ra cáo buộc nữ VĐV này không còn là trinh nữ dù không có bằng chứng thuyết phục nào cả và cũng không giải thích nguyên nhân rõ ràng cho gia đình. 

Bi nghi khong con trinh, nu VDV mat suat du SEA Games 30

 Shalfa Siani từng giành nhiều huy chương ở các giải quốc tế.

"Tôi đã bị sốc. Huấn luyện viên chỉ ra quyết định như vậy, không nhắc nhở, thông báo gì về nhà. Lý do họ đưa ra là con gái tôi thường về muộn và không còn là trinh nữ", bà Ayu Kurniawati, mẹ của Siani cho biết.

Sau khi biết tin, bà Kurniawati và gia đình ngay lập tức đến đón Siani ở trung tâm huấn luyện và đưa đi bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy nữ vận động viên này vẫn là trinh nữ, cáo buộc của huấn luyện viên là sai sự thật. Tuy nhiên đội tuyển thể dục nghệ thuật Indonesia vẫn không rút lại quyết định.

Gia đình vận động viên này đã mời luật sư, gửi đơn tới Tổng thống Indonesia Joko Widodo và nhiều cơ quan khác. Họ cũng yêu cầu Bộ Thanh niên và Thể thao điều tra hành động của ban huấn luyện đội tuyển thể dục nghệ thuật và đưa ra các biện pháp xử lý. Siani hiện đang là sinh viên đại học và cú sốc lần này ảnh hưởng rất lớn đến danh dự, tinh thần của cô. 

Theo VTC

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN