Barcelona đè bẹp Valladolid: Messi được chấm điểm hoàn hảo

Lập cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo giúp Barcelona đè bẹp Real Valladolid ở Camp Nou trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, Lionel Messi đã thiết lập nên những kỷ lục mới trong thế giới bóng đá.

Đá sớm vòng 11 La Liga, Barcelona có cuộc tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Nou Camp. Bằng phong độ chói sáng của Lionel Messi, đội bóng xứ Catalan đã dễ dàng có chiến thắng 5-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Trận này, siêu sao người Argentina lập cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo. Những người còn lại ghi bàn cho Barcelona gồm Clement Lenglet, Arturo Vidal và Luis Suarez.

Với 2 bàn thắng vào lưới Real Valladolid, Messi chính thức cán cột mốc 607 bàn trong sự nghiệp chơi cho CLB, nhỉnh hơn đúng 1 bàn so với Cristiano Ronaldo. Đáng nói, siêu sao người Argentina qua mặt CR7 với ít hơn 119 trận đã thi đấu. Cụ thể, “M10” đang có 607 bàn sau 695 trận, trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha có 606 bàn trong 816 trận.

Barcelona de bep Valladolid: Messi duoc cham diem hoan hao
 Messi nổ bật trong trận tối qua

Trước Real Valladolid, Messi ghi bàn đầu tiên từ một siêu phẩm đá phạt và nó đã giúp anh cán mốc 50 bàn từ đá phạt trực tiếp. Trong suốt 50 năm qua, không ai sút phạt trực tiếp thành bàn nhiều như siêu sao người Argentina. Trong 50 bàn từ sút phạt trực tiếp của Messi, có 44 bàn cho Barcelona và 6 bàn còn lại là trong màu áo tuyển Argentina.

Màn trình diễn của Messi trước Real Valladolid cũng giúp anh trở thành Cầu thủ hay nhất trận đấu và được Whoscored chấm điểm hoàn hảo. Theo trang thống kê nổi tiếng này thì đây đã là lần thứ 10 trong vòng 10 mùa bóng qua (kể từ mùa 2009/10), Messi có màn trình diễn hoàn hảo. Theo thống kê, trong 90 phút trước Real Valladolid, Messi có 68 cú chạm bóng, 7 pha qua người thành công, 2 bàn, 2 kiến tạo... Tất cả cho thấy sự đáng sợ của tiền đạo 32 tuổi khi anh đạt phong độ cao nhất.

Theo TP

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN