Alexis Sanchez bị chấn thương lãng xẹt khi khởi động thay người trong trận gặp PSG

Trong trận thua của Manchester United trước Paris Saint-Germain, Alexis Sanchez đã gặp phải một chấn thương với lí do khá “lãng xẹt”: va chạm với trọng tài biên khi khởi động chuẩn bị thay vào sân.
Ngôi sao Chile, Sanchez hiện đang nỗ lực hồi phục để có thể được điền tên vào đội hình thi đấu cúp FA hôm thứ Hai với Chelsea tại Stamford Bridge. Cùng có tên trong danh sách chấn thương của MU còn có Anthony Martial và Jesse Lingard (mức độ nghiêm trọng hơn Sanchez).
Khi được huấn luyện viên Ole ra hiệu khởi động để chuẩn bị vào sân thay Anthony Martial chấn thương trong trận tiếp đón PSG vừa qua, Sanchez không biết vì hứng phấn hay quá vô tâm đã va phải trọng tài biên Fabiano Preti.
Alexis Sanchez bi chan thuong lang xet khi khoi dong thay nguoi trong tran gap PSG
Alexis Sanchez bị chấn thương lãng xẹt khi khởi động thay người trong trận gặp PSG. Ảnh: Reuters
Vụ va chạm không ảnh hưởng lớn đến Sanchez và anh vẫn có thể vào sân sau đó để thay thế cho Anthony Martial. Nhưng anh cũng nói với đội ngũ y tế của MU rằng mình bị đau ở đầu gối sau pha va chạm này.
Chấn thương mới đây càng khiến người hâm mộ MU thất vọng về Sanchez sau 13 tháng anh chuyển đến câu lạc bộ từ Arsenal.
Đáng nói ở đây là Sanchez hiện đang là cầu thủ lãnh lương cao nhất MU khi bỏ túi đến 500.000 ngàn Bảng Anh mỗi tuần.
Cầu thủ 30 tuổi đang hồi phục chấn thương gân kheo khi Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 và mới chỉ được đá chính 3 lần dưới thời tân huấn luyện viên.
Mùa này, Sanchez mới chỉ ghi được 2 bàn, một hiệu suất quá kém nếu nhìn vào những đãi ngộ mà anh đang được hưởng.
Alexis Sanchez bi chan thuong lang xet khi khoi dong thay nguoi trong tran gap PSG-Hinh-2
HLV Ole cho biết ông "không biết phải làm gì với Sanchez" và tỏ ra bất lực trước cầu thủ này, dù ông nhận định Sanchez là "một cầu thủ chất lượng"
Sanchez một lần nữa thất bại trong việc gây ấn tượng với Ole khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của MU với PSG.
Huấn luyện viên của MU tỏ ra bất lực với trường hợp của Sanchez, ông nói: “Tôi không biết phải làm gì với Sanchez. Anh ấy cần tự tìm lại phong độ của chính mình vì chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ chất lượng”.
Trong khi Solskjaer trở về Na Uy để gặp gia đình và đội tuyển được nghỉ một ngày, United đã hồi hộp chờ đợi tin tức về Sanchez, Martial và Lingard vào thứ Tư.
Martial được thay thế bởi Juan Mata sau hiệp một khi dính chấn thương háng nghiêm trọng.
Solskjaer đã có một đêm đáng thất vọng khi đối đầu với PSG, ngoài việc phải chịu thất bại 0-2, đội bóng của ông còn gặp hàng loạt chấn thương và tệ hơn nữa là Pogba phải rời sân với một tấm thẻ đỏ.
Tuy nhiên, tiền vệ Herrera vẫn lạc quan khi nói về tương lai của câu lạc bộ. Anh tin tưởng MU sẽ đứng dậy và tiếp tục chiến đấu để giành chiến thắng trước các đối thủ trong thời gian tới.
Minh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN