Vn-Index sẽ tạo đáy quanh 1.000 rồi hồi lên 1.120 sau 'đại tiệc trăng máu'

Tin COVID-19 ở Hải Dương và Quảng Ninh làm giọt nước tràn ly khiến HOSE có hơn 300 mã chứng khoán giảm sàn.
Theo tôi, hiện RSI đang ở mức rất thấp và tiệm cận vùng quá bán rồi. Những mã đầu ngành giảm sâu một cách vô lý là tâm lý bi quan tiêu cực của nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm. Và những ai hoảng loạn đã bán hết rồi.
Phân tích kỹ thuật
Vn-Index se tao day quanh 1.000 roi hoi len 1.120 sau 'dai tiec trang mau'
 
Vn-Index đang ở trend tăng theo chart tuần ở vùng đỉnh sóng 3 và chỉnh về đáy sóng 4 quanh 1.000 cho con đường phía trước.
Chỉ số RSI đang ở mức 29.9 cho trạng thái quá bán “với những nhà đầu tư có kinh nghiệm.
Một số chuyên gia nhận định rằng: Nước ngoài và tự doanh “liên tục mua ròng”. Và quan trọng Việt Nam đang kiểm soát dịch tốt nhất thế giới. 
 Các bạn ơi, Chúng ta đã đi với nhau chặng đường dài rồi. Thắng có, lỗ có, những pha chỉnh này gần như được báo trước, tuy nhiên việc bán tống bán tháo như vậy để sau này đua lệnh thì suốt đời bạn ở cái vòng lẫn quẩn “đua lệnh và cắt lỗ mà thôi”.
Ngay lúc này đây, Vn-Index đã tiệm cận mốc 1.000, mốc quan trong để cho thị trường uptrend tiếp tục với những nhà đầu tư gan dạ….
Bản thân tôi khi đã chốt lãi quan 1160 cũng sẽ bắt đáy những cổ phiếu tốt quanh mốc 1.000. Vn-Index sẽ tăng và sẽ tăng trên môt uptrend trung hạn và pha chỉnh này là tốt.
“Lên thang bộ, xuống thang máy”, tuy nhiên xuống nhanh thì hồi nhanh. Đừng hoảng sợ, đừng lo lắng….. Hãy tin rằng nhà nước ta đang chống dịch hiệu quả tốt nhất thế giới.
Thuỳ Trang (Admin Diễn đàn Chứng khoán Việt Nam)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN