STB, DGC được tự doanh mua ròng mạnh phiên 4/7

STB và DGC là hai mã được tự doanh mua ròng mạnh, ngược lại, AAA, VHM bị bán ròng mạnh.
Thị trường chứng khoán mở cửa phiên giao dịch đầu tuần với sắc xanh bao trùm tuy nhiên lực bán gia tăng sau 14h đã đẩy thị trường rơi vào thế chống đỡ.
Lực bán dù không quá mạnh nhưng vẫn đủ khiến thị trường dần chìm vào sắc đỏ trong bối cảnh lực cầu khá yếu, sau cùng VN-Index kết phiên giảm 3 điểm.
Tự doanh công ty chứng khoán giao dịch thận trọng trong phiên 4/7. Nhóm này mua ròng chỉ 29 tỷ đồng trong phiên. STB và DGC là hai mã được mua ròng mạnh. Ngược lại, AAA, VHM bị bán ròng mạnh.
STB, DGC duoc tu doanh mua rong manh phien 4/7
 
STB, DGC duoc tu doanh mua rong manh phien 4/7-Hinh-2
 Tự doanh mua ròng 29 tỷ đồng phiên 4/7.
Khối ngoại giao dịch vẫn khá tiêu cực khi bán ròng ở mức 4,4 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị bán ròng là 176 tỷ đồng.
Ở sàn HoSE, khối ngoại tiếp tục bán ròng 129 tỷ đồng (giảm 36% so với phiên trước), tương ứng khối lượng bán ròng là 2,9 triệu cổ phiếu.
Khối ngoại sàn HoSE bán ròng mạnh nhất mã MWG với 81 tỷ đồng. HPG và NVL bị bán ròng lần lượt 31 tỷ đồng và 29 tỷ đồng. Trong khi đó, STB được mua ròng mạnh nhất với 66 tỷ đồng. VHM và VHC được mua ròng lần lượt 32 tỷ đồng và 21 tỷ đồng.
Tại sàn HNX, khối ngoại bán ròng nhẹ 1,6 tỷ đồng (giảm 97% so với phiên trước), tương ứng khối lượng bán ròng là 46.100 cổ phiếu.
Khối ngoại sàn HNX bán ròng mạnh nhất mã PVS nhưng giá trị chỉ là 750 triệu đồng. Tương tự, dòng vốn này mua ròng mạnh nhất mã PVI với giá trị chỉ 330 triệu đồng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN