Soi nhà đẹp, xe sang, võ đường như resort của Johny Trí Nguyễn

(Vietnamdaily) -  Bên cạnh việc là một diễn viên nổi tiếng, ít ai biết Johny Trí Nguyễn sở hữu khối gia tài đáng giá hàng triệu USD gồm nhà đẹp, xe sang, võ đường như resort...
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen
    Johnny Trí Nguyễn sinh tại tỉnh Bình Dương, nhưng cùng gia đình đến Los Angeles, California, Mỹ khi anh 9 tuổi. Sau đó, Johny Trí Nguyễn về Việt Nam đóng phim và nhanh chóng nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Dòng máu anh hùng, Nụ hôn thần chết, Để mai tính, Bẫy Rồng, Bụi Đời Chợ Lớn... Ảnh: Ngoisao.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-2
    Bên cạnh việc là một diễn viên nổi tiếng, đẹp trai, tài tử, ít ai biết Johny Trí Nguyễn sở hữu gia tài đáng giá hàng triệu USD. Ảnh: Tạp chí Đẹp.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-3
    Trong một bài chia sẻ của vợ cũ Johny Trí Nguyễn là Vũ Lynn Cathy trên tờ Ngoisao hồi tháng 6/2018, vợ cũ Trí Nguyễn cho biết Trí Nguyễn đứng tên một căn hộ tại tòa nhà The Manor TP HCM - căn hộ này vợ cũ và 2 con của Trí Nguyễn đang ở đó. Ảnh: Themanor.

  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-4
    Vũ Lynn Cathy cũng cho biết trên bài bào này, mẹ đẻ Jonny Trí Nguyễn cũng sở hữu một căn hộ tại The Manor cạnh căn hộ của gia đình cô để tiện bề trông nom các cháu. Ảnh: Báo Xấy dựng.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-5
    Ngoài sở hữu những bất động sản đáng giá, Johny Trí Nguyễn còn không ít siêu xe hạng sang. Trong ảnh là chiếc BMW màu trắng của Johnny Trí Nguyễn có giá lên tới 4 tỷ đồng. Ảnh: Khám Phá.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-6
    Chiếc siêu xe này được Johnny Trí Nguyễn sử dụng thường xuyên để đi lại cách đây một vài năm. Ảnh: Khám Phá.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-7
    Ảnh: Khám Phá.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-8
    Bên cạnh chiếc siêu xe BMW, Johnny Trí Nguyễn còn có niềm đam mê bất tận đối với dòng mô tô Ducati. Ảnh: Ngoisao.

  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-9
    Anh cũng sở hữu một dòng xe Ducati có giá lên tới gần 700 triệu đồng. Johnny Trí Nguyễn cho hay, anh thường sử dụng chiếc mô tô này để đi chơi hoặc sử dụng làm phương tiện trong các bộ phim hành động của mình. Ảnh: VNE.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-10
    Johnny Trí Nguyễn vốn đam mê võ thuật từ nhỏ. Hồi tháng 4/2012, anh đã bỏ vốn đầu tư tạo dựng một võ đường riêng cho mình. Võ đường có tên Liên Phong, nằm tại Nhà Bè, Quận 7, TP HCM, đào tạo cho giới trẻ những đường quyền thuộc phái Liên Phong. Ảnh: Tin.vn.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-11
    Võ đường được xây dựng trên miếng đất rộng 1.700m2, mang phong cách như một khu nghỉ dưỡng nhưng giản dị và đậm nét Việt. Rất nhiều người đã tìm tới võ đường Liên Phong để học võ. Đây cũng là nơi mà anh em Johnny Trí Nguyễn dành để huấn luyện các diễn viên trong các bộ phim hành động của mình. Ảnh: Tin.vn.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-12
    Ngoài khu vực chính để học võ ra thì Johny Trí Nguyễn còn khéo léo xây thêm khu vực nghỉ ngơi như: căn tin, phòng ngủ, nơi thiền, ao cá và trồng rất nhiều cây xanh. Ảnh: Tin.vn.
  • Soi nha dep, xe sang, vo duong nhu resort cua Johny Tri Nguyen-Hinh-13
    Cận cảnh khu vực bếp trong võ đường Liên Phong của Johny Trí Nguyễn ở TP HCM. Ảnh: Tin.vn.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN