Người đàn ông thắng 126 phiên chứng khoán nhờ... đến từ tương lai

Andrew Carlssin bị FBI điều tra vì đã thắng 126 phiên chứng khoán liên tiếp. Tuy nhiên người đàn ông này cho biết, thực chất mình đến từ tương lai.
Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai
Ngày 28 tháng 1 năm 2003, Andrew Carlssin 44 tuổi, bị bắt vì nghi ngờ gian lận, nhận được thông tin bất hợp pháp sau khi kiếm lời từ 126 giao dịch chứng khoán liên tiếp mà không mắc bất kỳ lỗi nào.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-2
 Andrew Carlssin đã đầu tư vào các phiên giao dịch cổ phiếu có mức rủi ro cao, và Carlssin bắt đầu với khoản đầu tư chỉ 800 USD nhưng sau đó thu về 350 triệu USD.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-3
 Trong khi những người chơi cổ phiếu lớn nhất Phố Wall đã phải chịu những tổn thất lớn do biến động thị trường, việc Carlssin thu được những khoản lợi khổng lồ trong thời gian ngắn, đã khiến những người chơi cổ phiếu nghi ngờ rằng có điều gì đó không bình thường với Carlssin.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-4
Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là Carlssin nói rằng anh ta đến từ tương lai, tức từ năm 2256 và đề nghị nói với các nhà điều tra những thông tin như nơi ở của Osama bin Laden và cách chữa bệnh AIDS để đổi lấy hình phạt nhẹ hơn và được phép quay lại máy du hành thời gian. 

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-5
 Tuy nhiên, anh ta từ chối nói với các nhà điều tra về địa điểm hay nguyên lý hoạt động của chiếc máy đó. Một người không rõ danh tính sau đó bỏ ra một triệu USD để bảo lãnh cho Carlssin. Ông này lẽ ra phải hầu tòa vào ngày 3/4/2003 nhưng đã biến mất không một dấu vết.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-6
Ông Al Bielek sinh năm 1927 là người đã từng phục vụ trong quân đội Mỹ. Ông khẳng định ông đã tham gia vào nhiều dự án nghiên cứu của quân đội. Năm 1943, ông tham gia vào một thí nghiệm mà vẫn đang còn nổi tiếng đến tận ngày nay – thí nghiệm Philadelphia.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-7
Đó là thí nghiệm làm một tàu chiến có tên USS Eldridge có thể “dịch chuyển tức thời”. Trong lần thí nghiệm thứ nhất tàu chiến đã có thể dịch chuyển tức thời, nhưng một số thành viên của đoàn thủy thủ đã bị bệnh. 

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-8
 Trong lần thí nghiệm thứ hai, thảm họa đã xảy đến với rất nhiều thành viên trong đoàn thủy thủ, nhiều người chết, nhiều người không còn tỉnh táo như bình thường, do hệ quả của việc dịch chuyển tức thời.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-9
 Chi tiết về dự án này đã được giữ bí mật. Al Bielek nói rằng, ông đã không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra, mãi cho đến tháng 1 năm 1988 (hơn 40 năm sau đó), khi ông tình cờ xem một bộ phim được dựng trên viễn cảnh thí nghiệm Philadelphia, thì trí nhớ của ông bắt đầu hồi phục. Ông đã quyết định chia sẻ những trải nghiệm của mình.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-10
 Những câu chuyện mà Al Bielek kể không chỉ lôi cuốn, mà còn được kiểm nghiệm thực tế. Nhiều điều ông kể bắt bắt đầu trở thành hiện thực. Al Bielek chia sẻ rằng, ông đã du hành tới tương lai và sống ở đó trong vòng hơn 2 năm, cụ thể: ông sống 6 tuần tại năm 2173, và hai năm 2749 – 2750

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-11
 Al Bielek đã chia sẻ về những thay đổi địa lý trên trái đất mà nay đang trở thành hiện thực, mực nước biển tăng lên khiến bờ biển của Mỹ và Châu Âu rất khác hiện nay, khi đó Florida đã chìm dưới nước, chỉ còn lại một dải đất hẹp, Atlanta, Geogia chỉ còn lại 3 km đất liền. Sông Mississippi đã trở thành một đường thủy nội địa, hồ Great Lakes trở thành một hồ nước rất lớn.

Nguoi dan ong thang 126 phien chung khoan nho... den tu tuong lai-Hinh-12
 Ông cũng kể lại một số trải nghiệm về cuộc sống vào năm 2749, người dân sống trên mặt đất và cả ở các thành phố trên không. Các thành phố trên không này có thể di động đến các nơi khác nhau trên thế giới.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN