Mở thêm điểm kinh doanh mới, Nam Á cho vay lãi suất 7%

Khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi 7%/năm từ chương trình Tín dụng xanh phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.
Vừa qua, Nam A Bank Lâm Hà đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng.
Như vậy, Nam A Bank có với 3 điểm kinh doanh ở Lâm Đồng gồm Chi nhánh Lâm Đồng và 2 phòng giao dịch Nam A Bank Bảo Lộc và Nam A Bank Lâm Hà.
Theo ông  Đinh Đức Chí – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Lâm Hà, Lâm Đồng đang được Nhà nước định hướng xây dựng và phát triển thành vùng kinh tế động lực khu vực Tây Nguyên.
Theo đó, cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, huyện Lâm Hà đang triển khai nhiều chính sách đẩy mạnh đầu tư, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh phù hợp với quy hoạch phát triển, mang lại lợi ích kinh tế cho địa phương.
Mo them diem kinh doanh moi, Nam A cho vay lai suat 7%
 
Việc khai trương và đưa vào hoạt động Nam A Bank Lâm Hà tại khu vực có nhiều tiềm năng này sẽ tạo cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, phục vụ các nhu cầu tiêu dùng.
Từ nhiều năm nay, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng vươn lên trong cuộc sống.
Chẳng hạn, Ngân hàng đã trao 3 căn nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lâm Hà và huyện Di Linh năm 2016; Trao hàng trăm phần quà tặng ý nghĩa, chia sẻ yêu thương đến trẻ em mồ côi và bà con dân tộc nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Kỷ hợi 2019... Mới đây nhất (tháng 5/2019), Ngân hàng tiếp tục tặng 4 căn nhà tình thương ở huyện Lâm Hà và 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của huyện Đạ Huoai. 
Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm từ chương trình Tín dụng xanh phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, tiêu dùng thân thiện với môi trường.
Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN