Louis Capital nói gì về tin đồn thao túng giá cổ phiếu AGM, SMT, BII, TGG?

Mới đây CTCP Louis Capital (TGG) vừa có công văn xác minh các tin đồn liên quan đến thao túng chứng khoán của Công ty.
Theo Louis Capital, hiện nay, các cổ phiếu có mã niêm yết là AGM, SMT, BII, TGG đang là các cổ phiếu có mức tăng giá gây nhiều chú ý trong thời gian qua.
"Xoay quanh sự kiện này, trên các phương tiện truyền thông đang tồn tại nhiều thông tin trái chiều và gián tiếp cho rằng Louis Capital cùng với các công ty có cổ phiếu niêm yết trên đã có các hành vi thao túng thị trường chứng khoán mà không có bất kỳ chứng cứ chứng minh nào.
Và thực tế, Louis Capital không thực hiện bất kỳ hành vi nào để tác động về giá cổ phiếu cũng như thao túng thị trường chứng khoán", Louis Capital khẳng định.
Louis Capital noi gi ve tin don thao tung gia co phieu AGM, SMT, BII, TGG?
 Nguồn: TGG.
Trong công văn, Louis Capital nhận thấy, các hành vi đăng tải thông tin không xác thực nêu trên đang có dấu hiệu của hành vi “Thao túng thị trường chứng khoán" và ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của Louis Capital.

Cũng trong văn bản này, Louis Capital cam kết rằng: Louis Capital chưa từng và sẽ không bao giờ thực hiện các hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Louis Capital đề nghị UBCK kiểm tra việc chấp hành quy định của pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với các chủ thể có hành vi đăng tin sai lệch như vừa nêu trên và xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời kiểm tra , giám sát các hành vi có dấu hiệu thao túng thị trường chứng khoán và xử lý theo quy định của pháp luật.
Louis Capital noi gi ve tin don thao tung gia co phieu AGM, SMT, BII, TGG?-Hinh-2
 Các cổ phiếu nhóm Louis bắt đầu điều chỉnh.
Trên thị trường, các cổ phiếu "họ Louis" thu hút sự quan tâm gần đây khi liên tục tăng trần bất chấp diễn biến thị trường. Tuy nhiên đến phiên 16/9, 4 trong 6 cổ phiếu trên bất giờ đảo chiều giảm sàn hoặc sát sàn, trong khi TGG, SMT vẫn tăng kịch trần.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN