Kỷ lục thưởng Tết 2018: Đã lên đến 855 triệu đồng

Nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch thưởng Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 với những mức tiền “khủng”.
TP.HCM: Thưởng tết cao nhất 855 triệu đồng
Báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM thông tin đã có 1.961 doanh nghiệp báo cáo tình hình thưởng Tết gửi về Sở LĐ-TB&XH TP.HCM.
Theo đó, mức thưởng Tết năm nay cao hơn 10,9% so năm trước. Mức thưởng bình quân cao nhất thuộc về các doanh nghiệp trong nước với mức 8,3 triệu đồng/người. Thưởng Tết nguyên đán cao nhất thuộc về một doanh nghiệp trong nước với mức thưởng 855 triệu đồng.
 Nhiều doanh nghiệp đã lên phương án thưởng Tết. Ảnh minh họa.
Ngoài thưởng Tết, hơn 800 doanh nghiệp cho biết sẽ có thêm nhiều hình thức hỗ trợ cho người lao động như quà tặng, phiếu mua hàng, lì xì, vé tàu xe về quê đón Tết...
Đồng Nai: Cao nhất 408 triệu đồng
Thông tin trên báo Đồng Nai, ông Cao Duy Thái, Trưởng phòng Lao động, Tiền lương, Bảo hiểm xã hội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đồng Nai) cho biết, đến thời điểm này đã có hơn 1,7 ngàn doanh nghiệp trong tỉnh báo cáo tình hình thưởng Tết 2018 tới Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Theo đó, mức thưởng Tết cao nhất năm nay thuộc về một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, sản xuất trong lĩnh vực hóa chất cơ bản ở KCN Gò Dầu, huyện Long Thành với số tiền thưởng lên đến 408 triệu đồng. Tiếp đến là mức thưởng 94 triệu đồng của một doanh nghiệp dân doanh.
Cần Thơ: Cao nhất gần 467 triệu đồng
Báo Giáo dục Việt Nam thông tin, tại Cần Thơ, ông Châu Hồng Thái – Phó Giám đốc Sở Lao Động Thương binh và Xã hội cho biết, trong 179 doanh nghiệp báo cáo, thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất cao nhất là gần 467 triệu đồng, thuộc về một doanh nghiệp dân doanh nằm trong khu công nghiệp, cao hơn 82 triệu đồng so với Tết Nguyên đán năm ngoái.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao Động Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ cho biết, do tình hình kinh tế năm 2017 đã tốt hơn, nên mức thưởng tết năm nay chắc chắn sẽ không thấp hơn so với năm ngoái.
Thưởng tết bằng cổ phiếu
Theo báo Tiền Phong, hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA của Tập đoàn CenGroup năm ngoái thưởng Tết cho nhân viên xuất sắc 11 chiếc ô tô hạng sang, trị giá mỗi chiếc cả tỷ đồng. Còn năm nay, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CenGroup cho biết, DN sẽ chi hàng chục tỷ đồng để thưởng Tết cho nhân viên. Tuy nhiên, thay vì thưởng bằng tiền và hiện vật như năm ngoái, DN này sẽ thưởng bằng cổ phiếu.
Theo Báo Giao thông

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN