Điểm danh doanh nhân tuổi Hợi thành công nhất Việt Nam

Xuất phát từ nhiều lĩnh vực khác nhau song điểm chung của những người nổi tiếng này đó đều là những doanh nhân tuổi Hợi và quan trọng hơn, họ gặt hái được rất nhiều thành công trên thương trường. 
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam
    Sinh năm 1971 tại Nha Trang (Khánh Hòa), ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những doanh nhân tuổi Hợi được nhiều người biết đến, gắn với thương hiệu cà phê Trung Nguyên nổi tiếng. Ảnh: VietnamFinance.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-2
    Ông là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. Theo số liệu năm 2018, Tập đoàn Trung Nguyên sở hữu vốn điều lệ 1.500 tỷ đồng. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn là đại diện pháp lý và có quyền điều hành sau vụ kiện tụng tốn giấy mực với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Vietnammoi.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-3
    Trưởng thành từ kinh doanh cà phê, Đặng Lê Nguyên Vũ đã nâng dần ý nghĩa của việc kinh doanh cà phê từ kinh doanh thuần túy đến đạo cà phê, đưa Việt Nam thành "thánh địa" cà phê toàn cầu. Ông từng được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là "Vua Cà phê Việt Nam". Ảnh: Giadinhnet.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-4
    Sinh năm 1971 (tuổi Tân Hợi) tại TP HCM, ông Hồ Quỳnh Hưng được biết đến với vài trò là Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Bóng đèn Điện Quang. Hiện ông còn là Ủy viên Ban chấp hành VCCI. Ảnh: Nhadautu.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-5
    Tính đến ngày 11/1/2018, doanh nhân Hồ Quỳnh Hưng sở hữu khối tài sản tương đương 68,49 tỷ đồng và đứng vị trí 442 trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Ảnh: Doanhnhanduongthoi.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-6
    Ông Hưng thuộc thế hệ doanh nhân 7X có học vấn và được đào tạo bài bản. Trước khi gia nhập Điện Quang vào năm 2007, ông Hưng đã từng công tác tại CTCP Nhựa Rạng Đông, Công ty Giày Hiệp Hưng và sau đó là Giám đốc của Công ty TNHH Việt. Ảnh: NDH.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-7
    Doanh nhân Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse - sinh năm 1971 tại Yên Thành (Nghệ An). Ông được biết đến với biệt danh "vua chảo" Việt Nam. Ảnh: Nhadautu.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-8
    Shark Nguyễn Xuân Phú khởi nghiệp năm 2000 khi trong tay có chưa đến 50 triệu đồng. 17 năm sau, Tập đoàn Sunhouse nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Sunhouse.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-9
    Với số vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hiện Sunhouse đứng thứ hai trên thị trường ngành gia dụng Việt Nam với doanh thu 1,8 nghìn tỷ đồng. Sản phẩm của Sunhouse có mặt trong hơn 20 triệu gia đình Việt. Ảnh: Doanhnhansaigon.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-10
    Ông Tô Như Toàn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Văn Phú Invest đang nắm tới 25% vốn, tương ứng 40 triệu cổ phiếu VPI. Ảnh: VTC.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-11
    Hình thành và phát triển từ năm 2003, đến nay đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. Ảnh: Kinhtedothi.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-12
    Ngày 28/11, CTCP Đầu tư Văn Phú Invest chính thức niêm yết trên sàn HNX. Tổng khối lượng niêm yết là 160 triệu cổ phiếu, tương ứng vốn điều lệ 1.600 tỷ đồng. Giá giao dịch phiên đầu tiên là 27.600 đồng/cp. Ảnh: VTC.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-13
    Bà Lê Thu Thủy (sinh 1983) đảm nhận vị trí tân Tổng giám đốc SeABank từ ngày 10/5/2018 sau hơn 10 năm gắn bó với nhà băng này. Ảnh: Acoda.
  • Diem danh doanh nhan tuoi Hoi thanh cong nhat Viet Nam-Hinh-14
    Không chỉ được đánh giá cao tại ngân hàng SeABank, bà Thu Thủy còn nổi tiếng trên thị trường tài chính với hàng chục giải thưởng, bình chọn danh giá khi mới hơn 30 tuổi. Ảnh: Dân Việt.
  • Video: Dàn siêu xe trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nguồn: Youtube.
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN