Dabaco báo lãi 2 tháng đầu năm đạt 268 tỷ đồng, đạt 30% kế hoạch

Ngày 1/3, Ban lãnh đạo Tập đoàn Dabaco (DBC) triển khai họp trực tuyến với tất cả các đơn vị để đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh 2 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ tháng 3/2021.
Ban lãnh đạo chia sẻ tháng 2 vừa qua là thời gian nghỉ tết nguyên đán cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với người dân cả nước khi dịch Covid- 19 tái bùng phát từ ngày 27/1 tại Hải Dương và lan rộng ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước với diễn biến hết sức phức tạp.
Bên cạnh đó, ngành chăn nuôi vẫn tiếp tục phải đối mặt với tình hình dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm như dịch tả lợn Châu Phi, dịch tai xanh, lở mồm nong móng…
Dabaco bao lai 2 thang dau nam dat 268 ty dong, dat 30% ke hoach
 Toàn cảnh cuộc họp của Dabaco.
Vượt qua mọi khó khăn, thách thức, kết quả 2 tháng đầu năm 2021, toàn Tập đoàn đạt doanh thu 2.280 tỷ và lợi nhuận trước thuế đạt 268 tỷ đồng, xấp xỉ 30% kế hoạch.
Về kế hoạch tiếp theo, DBC tiếp tục kiểm soát tốt dịch bệnh trên cả người và vật nuôi, tuyệt đối không để xảy ra dịch bệnh.
Duy trì, ổn định và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực của Tập đoàn; Triển khai đồng bộ các giải pháp tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hạ giá thành sản xuất, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Rà soát, thực hiện nghiêm chỉnh định hướng và mục tiêu chiến lược của Tập đoàn; khẩn trương hoàn thành các dự án dở dang để nhanh chóng đưa vào hoạt động trong đó có Nhà máy TA thủy sản Nutreco Hoàn Sơn quyết tâm khánh thành trung tuần tháng 3/2021.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN