Cuộc sống xa hoa của những thiếu gia hàng đầu Trung Quốc

(Vietnamdaily) - Thừa hưởng khối tài sản kế xù của gia đình, các vị đại thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc chứng tỏ đẳng cấp hơn người của mình bằng những bữa tiệc xa hoa, những món quà xa xỉ và siêu xe đắt tiền.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc
    Nhắc tới những thiếu gia con nhà tài phiệt ở Trung Quốc, mọi người nghĩ ngay đến cái tên Vương Tư Thông (con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm). Tư Thông nổi tiếng trong giới trẻ bởi các bữa tiệc xa hoa, thay người yêu như thay áo. Ảnh: Dân Việt.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-2
    Có lần, Vương Tư Thông gây bão mạng khi đăng tải hóa đơn cho một buổi tối hát karaoke của mình với số tiền lên đến 2,5 triệu nhân dân tệ (tương đương 8 tỷ đồng). Ảnh: Weibo.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-3
    Trong lần sinh nhật thứ 27, thiếu gia họ Vương bao trọn toàn bộ khách sạn ở Tam Á, đảo Hải Nam để tổ chức một bữa tiệc quy mô lớn chưa từng có với sân khấu trình diễn, quay phim chuyên nghiệp...Ảnh: Weibo.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-4
    Năm 2015, Tư Thông mua 2 chiếc đồng hồ thông minh Apple trị giá khoảng 800 USD tặng cho thú cưng nhân dịp sinh nhật. Ảnh: Weibo.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-5
    Không chỉ có vậy, Vương Tư Thông còn tuyên bố mua sêu xe nhiều hơn mua rau. Bộ sưu tập xe của chàng trai này không thể vắng mặt những thương hiệu đình đám như Rolls-Royce Phantom, Porsche 918 hay Lamborghini Aventador. Ảnh: DM.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-6
    Là con trai của đại gia bất động sản Vương Chí Tài, Vương Thước được biết đến với tên gọi: Thiếu gia chịu chơi nhất Bắc Kinh vì sự chơi ngông. Ảnh: Internet.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-7
    Thừa hưởng gia sản kếch xù của cha cộng với tài năng kinh doanh của bản thân, chàng thiếu gia Trung Quốc này có thừa khả năng để vung tiền vào những thú chơi xa xỉ. Ảnh: Internet.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-8
    Vương Thước cũng nổi tiếng trong giới chơi xe với rất nhiều mẫu xe nổi tiếng và quý hiếm như Ferrari 599, Mercedes-Benz G55, 2 xe Lamborghini LP640 đen và trắng...Ảnh: Internet.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-9
    Đặc biệt, Vương Thước rất yêu thích xế hộp Spyker C8. Ảnh: Internet.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-10
    Vương Thước còn nổi tiếng bởi mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới với nữ diễn viên nổi tiếng Châu Tấn. Có tin đồn rằng thời còn cặp kè với Châu Tấn, Vương Thước đã tổ chức màn bắn pháo hoa dài 20 phút để chúc mừng sinh nhật bạn gái. Ảnh: Internet.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-11
    Phan Thụy là con trai của Chủ tịch HĐQT của tập đoàn Soho - Phan Thạch Ngật, đồng thời cũng là một trong những ông trùm bất động sản lớn ở Trung Quốc. Ảnh: Xinhua.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-12
    Thiếu gia 9X này chọn cho mình chiếc xe năng lượng mới Telsa P85 có tổng giá trị 1,08 triệu Nhân dân tệ (3,8 tỷ đồng). Ảnh: Xinhua.
  • Cuoc song xa hoa cua nhung thieu gia hang dau Trung Quoc-Hinh-13
    Ít khoe mẽ hơn so với những thiếu gia trên, Trương Lượng – con trai của đại gia bất động sản Trương Lực thường được xuất hiện với chiếc Porsche Boxster Spyder, giá khoảng 1,06 triệu Nhân dân tệ (3,8 tỷ đồng). Ảnh: Người đưa tin.
  • Video: Thiếu gia Trung Quốc tiêu tiền như thế nào. Nguồn: Youtube.
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN