Cổ phiếu BSR được tự doanh và khối ngoại gom mạnh

Tự doanh công ty chứng khoán bán ròng trong phiên 13/6 với giá trị 6,4 tỷ đồng  do được kéo bởi lực mua mạnh BSR gần 66 tỷ đồng, cách khá xa so với GAS được mua gần 32 tỷ.
Nhà đầu tư tiếp tục tháo chạy trong phiên chiều và tạo áp lực lớn lên thị trường, trong khi đó lực cầu bắt đáy gần như mất hút khiến cho diễn biến ngày càng tiêu cực hơn. Kết phiên, chỉ số chính VN-Index giảm hơn 57 điểm.
Tự doanh công ty chứng khoán bán ròng trong phiên 13/6 với giá trị 6,4 tỷ đồng  do được kéo bởi lực mua mạnh BSR gần 66 tỷ đồng, cách khá xa so với GAS được mua gần 32 tỷ. Ngược lại, SSI, ACB, FPT, TCB là những mã bị bán ròng mạnh nhất phiên hôm nay.
Co phieu BSR duoc tu doanh va khoi ngoai gom manh
 TOP cổ phiếu được tự doanh mua ròng phiên 13/6.
Co phieu BSR duoc tu doanh va khoi ngoai gom manh-Hinh-2
 TOP cổ phiếu được tự doanh bán ròng phiên 13/6.
Khối ngoại cũng giao dịch không mấy tích cực khi bán ròng ở mức 12 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị bán ròng là 75,5 tỷ đồng.
Tại sàn HoSE, khối ngoại chấm dứt chuỗi 5 phiên mua ròng liên tiếp bằng việc bán ròng trở lại 182 tỷ đồng, tương ứng khối lượng bán ròng là 15,7 triệu cổ phiếu.
Bán ròng rất mạnh CCQ ETF FUEVFVND với 245 tỷ đồng. Đứng thứ 2 trong danh sách bán ròng của khối ngoại sàn này là DGC với 42 tỷ đồng. Trong khi đó, GAS được mua ròng mạnh nhất với 71 tỷ đồng. GMD và DCM được mua ròng lần lượt 57 tỷ đồng và 52 tỷ đồng.
Ở sàn HNX, khối ngoại tiếp tục mua ròng nhẹ 5 tỷ đồng. HUT được khối ngoại sàn HNX mua ròng mạnh nhất với 5,5 tỷ đồng. CEO và PVI được mua ròng lần lượt 2,8 tỷ đồng và 2,6 tỷ đồng.
Ở chiều ngược lại, IDC bị bán ròng mạnh nhất với 3 tỷ đồng. SHS và PLC bị bán ròng lần lượt 2 tỷ đồng và 1,3 tỷ đồng.
Trên sàn UPCoM, khối ngoại mua ròng gần 102 tỷ đồng, tương ứng khối lượng mua ròng là 3,4 triệu cổ phiếu.
Khối ngoại sàn UPCoM mua ròng chủ yếu mã BSR với hơn 97 tỷ đồng, bỏ xa mã đứng sau là QNS với chỉ 1,3 tỷ đồng. Trong khi đó, CSI bị bán ròng mạnh nhất sàn này nhưng giá trị chỉ là 702 triệu đồng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN