CEO Amazon Jeff Bezos kiếm được hơn 3 tỷ đồng mỗi phút

 Tốc độ kiếm tiền của CEO Amazon Jeff Bezos tương đương với 149.353 USD/phút (hơn 3 tỷ đồng), gấp ba lần số tiền mà công nhân Mỹ kiếm được trong một năm (45.552 USD).
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut
    Sau khi ly hôn vợ MacKenzie Bezos, Jeff Bezos vẫn là người giàu nhất hành tinh với khối tài sản tương đương 121 tỷ USD. Phần lớn tài sản của Bezos nằm ở cố phiếu Amazon. Ảnh: Bloomberg.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-2
    Tính trung bình, tỷ phú Jeff Bezos có thể kiếm được 2.489 USD chỉ trong 1 giây. Ảnh: Reuters.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-3
    Dựa theo tỷ lệ thu nhập hàng năm, Business Insider ước tính Bezos đã kiếm được 6,54 tỷ USD/tháng, hơn 1,5 tỷ USD/tuần trong 12 tháng qua. Ảnh: Reuters.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-4
    Mỗi giờ, ông kiếm được số tiền khổng lồ khoảng 8,9 triệu USD, gấp khoảng 315 lần so với mức lương trung bình của nhân viên Amazon 28.466 USD. Ảnh: Bloomberg.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-5
    Với mức lương tối thiểu 15 USD, một nhân viên bình thường của Amazon cần phải làm việc khoảng 597.412 giờ, hoặc 24 giờ/ngày trong khoảng 68 năm mới có thể bằng số tiền Bezos kiếm được trong một giờ. Ảnh: RT.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-6
    Tốc độ kiếm tiền của CEO Amazon Jeff Bezos tương đương với 149.353 USD/phút, gấp ba lần số tiền mà công nhân Mỹ kiếm được trong một năm (45.552 USD). Ảnh: RT.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-7
    Trong một giây, Bezos cũng kiếm được gấp đôi số tiền mà công nhân Mỹ trung bình kiếm được trong một tuần. Ảnh: Getty Image.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-8
    Ngày 2/1/2018, Jeff Bezos kiếm được 67.790 USD/phút, trong khi nhân viên được trả lương thấp nhất ở Amazon phải mất hơn 2 năm để kiếm được số tiền này. Ảnh: Getty Image.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-9
    Theo Cơ quan điều tra dân số Mỹ, thu nhập trung bình hộ gia đình ở Mỹ là 60.336 USD/năm. Điều này đồng nghĩa với việc, một hộ gia đình Mỹ phải mất 1,5 năm mới kiếm được số tiền bằng Jeff Bezos kiếm được trong 1 phút. Ảnh: Reuters.
  • CEO Amazon Jeff Bezos kiem duoc hon 3 ty dong moi phut-Hinh-10
    Còn thống kê của chính phủ Mỹ cho thấy, một người đàn ông Mỹ có bằng cử nhân kiếm được khoảng 2,2 triệu USD trong cả cuộc đời. Thế nhưng, Jeff Bezos (có bằng cử nhân Đại học Princeton) lại kiếm được số tiền đó trong vòng chưa đầy 15 phút. Ảnh: Getty Image.
  • Video: Tỷ phú giàu nhất hành tinh ly hôn vợ sau 25 năm chung sống. Nguồn: FBNC.
Hoàng Minh (theo BI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN