'Bầu' Thuỵ chính thức giữ chức Phó Chủ tịch LienVietPostBank

Ông Nguyễn Đức Thụy - thành viên HĐQT, được bầu làm Phó chủ tịch HĐQT của LienVietPostBank. 
Vừa qua, trong phiên họp đầu tiên của HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, LPB) tổ chức ngay sau ĐHĐCĐ thường niên năm 2021, ông Nguyễn Đức Thụy, sinh năm 1976, thành viên HĐQT, được bầu làm Phó chủ tịch HĐQT của ngân hàng.
Thông báo của ngân hàng nêu rõ, "Việc ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức danh Phó Chủ tịch HĐQT, cùng nhiều năm kinh nghiệm giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn, HĐQT tin tưởng ông sẽ đóng góp tích cực cho hoạt động của ngân hàng, cùng với các thành viên HĐQT tiếp tục tạo dựng nền móng vững chắc để LienVietPostBank hiện thực hóa các chiến lược kinh doanh, khẳng định vị thế của ngân hàng trong giai đoạn phát triển mới".
'Bau' Thuy chinh thuc giu chuc Pho Chu tich LienVietPostBank
 Ông Nguyễn Đức Thuỵ - Tân Phó Chủ tịch LPB.
Ông Nguyễn Đức Thụy, còn được biết đến nhiều hơn với cái tên "Bầu" Thụy và là người sáng lập CTCP Thaiholdings chính thức được giới thiệu là cổ đông lớn của LienVietPostBank hồi tháng 2 năm nay.
Tại ĐHĐCĐ của LienVietPostBank hôm 29/4, ông Thụy dự với vai trò cổ đông sở hữu hơn 31,3 triệu cổ phần LPB, tương đương khoảng 3% vốn hiện hành của ngân hàng.

Cũng tại cuộc họp cổ đông, chia sẻ khi "bầu" Thụy vào HĐQT LienVietPostBank, cổ đông mong ông Thụy giúp ngân hàng đưa cổ phiếu lên mức 25.000-27.000 đồng/cổ phiếu và ngang với giá ACB, MBB trên thị trường.

Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN