APEC nói gì về tin đồn liên quan ông Đỗ Đức Nam và ông Đỗ Thành Nhân vừa bị bắt?

APEC cho biết Tập đoàn không có bất kỳ giao dịch gì với CTCP Chứng khoán Trí Việt và ông Đỗ Đức Nam cũng như các công ty của nhóm doanh nghiệp Louis và ông Đỗ Thành Nhân.
Tập đoàn APEC vừa có công văn gửi đến cổ đông và nhà đầu tư cho biết trong tuần qua, một số cá nhân đã lợi dụng đăng tải thông tin thất thiệt, chưa được kiểm chứng nhắm vào lãnh đạo Tập đoàn APEC, tung tin đồn cho rằng Tập đoàn APEC có mối liên quan với CTCP Chứng khoán Trí Việt và nhóm doanh nghiệp Louis.
Việc này đã làm ảnh hưởng đến tâm lý các nhà đầu tư, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của Tập đoàn APEC cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến cổ phiếu các công ty IDJ, APS, API.
APEC đang tiến hành thu thập bằng chứng về các cá nhân tin đồn thất thiệt để làm việc với cơ quan chức năng, cơ quan bảo vệ pháp luật để bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của nhà đầu tư và Công ty.
APEC noi gi ve tin don lien quan ong Do Duc Nam va ong Do Thanh Nhan vua bi bat?
 
APEC khẳng định Tập đoàn không có bất kỳ giao dịch gì với CTCP Chứng khoán Trí Việt và ông Đỗ Đức Nam cũng như các công ty của nhóm doanh nghiệp Louis và ông Đỗ Thành Nhân.
Mọi hoạt động của APEC và các công ty thành viên vẫn diễn ra bình thường, ổn định. Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn đang được đẩy mạnh, các dự án đang tích cực thi công, hoàn thiện và bàn giao.
Quý 1/2022, API, IDJ, APS đều có kết quả kinh doanh tích cực. Trong đó, APS ghi nhận doanh thu 102,8 tỷ đồng, lãi sau thuế đạt 46,3 tỷ đồng, tăng 36,07% so với cùng kỳ năm ngoái.
API ghi nhận doanh thu 294 tỷ đồng và lãi sau thuế tăng gấp 2,84 lần cùng kỳ, đạt 48 tỷ đồng. IDJ ghi nhận doanh thu 63,2 tỷ đồng, lãi trước thuế đạt 18,8 tỷ đồng, dòng tiền người mua trả trước của IDJ đạt 1.700 tỷ đồng, tăng 474% so với cùng kỳ năm 2021.
"Chúng tôi mong muốn và kính đề nghị quý cổ đông và các nhà đầu tư thận trọng, kiểm chứng trước những tin đồn thất thiệt, chỉ cập nhật những tin tức về doanh nghiệp trên các kênh thông tin chính thống để có những đánh giá đầy đủ, khách quan, chính xác về hoạt động của doanh nghiệp để có quyết định sáng suốt phù hợp", đại điện APEC cho biết.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN