Tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020: Sự nghiệp cực kỳ thăng tiến

Tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020 cho thấy người tuổi Ngọ làm bộ đội, cảnh sát, hải quan có thể nắm quyền lực lớn trong công việc. Nếu là tầng lớp quản lý, sự nghiệp sẽ có sự tiến triển rõ rệt và có sự thăng tiến rất tốt.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien
    Theo dự đoán tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020: Địa chi của người tuổi Ngọ là Ngọ Hỏa, bước vào năm Canh Tý 2020 gặp cục diện Tý Ngọ Thủy Hỏa tương xung tức Xung Thái Tuế. Ngọ Hỏa gặp Tý Thủy tức “ Quan Sát Tinh” đại diện cho Quan Vị, Quan Tai. Thần Sát có hung tinh “Tuế Phá”, “Nguyệt Không”, “Lan Can” nên mọi việc không thuận lợi.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-2
    Sự nghiệp: Vào năm Canh Tý, người tuổi Ngọ gặp phải Quan Sát Tinh mà Quan Sát Tinh đại diện cho quyền lực, uy quyền, là sao về sự nghiệp nên những người tuổi Ngọ làm bộ đội, cảnh sát, hải quan có thể nắm quyền lực lớn trong công việc. Nếu là tầng lớp quản lý, sự nghiệp sẽ có sự tiến triển rõ rệt và có sự thăng tiến rất tốt.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-3
    Nhưng do là năm Xung Thái Tuế nên người tuổi Ngọ thuộc tầng lớp làm công ăn lương sẽ nhất định có tư tưởng muốn chuyển việc. Trong một năm đầy biến động, con giáp này nên suy nghĩ kĩ càng để tránh mắc phải sai lầm nghiêm trọng.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-4
    Tài vận: Năm Canh Tý, do Tý Ngọ tương xung nên tài vận không ổn định, lúc lên lúc xuống. Năm nay là năm “nên động chứ không nên tĩnh” nên người tuổi Ngọ cần chủ động tìm kiếm sự thay đổi, những người tuổi Ngọ kinh doanh có thể khai phá thị trường hải ngoại, dù vất vả nhưng sẽ mang lại kết quả vô cùng tốt đẹp.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-5
    Tài vận trong năm Xung Thái Tuế tương đối bất ổn, thu nhập lúc nhiều lúc ít, vì thế cần có sự tích lũy. Ngoài ra, trong năm Canh Tý, người tuổi Ngọ sẽ gặp sự thay đổi hoặc sửa chữa về nhà cửa, công ty nên cần dự trữ một khoản tiền để tránh áp lực về tiền bạc.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-6
    Năm Canh Tý, tài vận của người tuổi Ngọ sinh tháng 4, 5 âm lịch rất tốt; người tuổi Ngọ sinh vào tháng 10 và tháng 11 âm lịch thì có khả năng “phá sản” rất cao, cần quản lý chặt chi tiêu. Người tuổi Ngọ sinh vào tháng 1, 2 âm lịch cần tránh thị phi về tiền bạc do bất cẩn về lời ăn tiếng nói, người tuổi Ngọ sinh vào tháng 7, 8 âm lịch có quý nhân giúp đỡ về tài chính. Còn người tuổi Ngọ sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch dễ gặp chuyện kiện tụng, tranh chấp về tiền bạc.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-7
    Tình cảm: Năm Canh Tý là năm xung Thái Tuế nên chuyện tình cảm hôn nhân của người tuổi Ngọ không suôn sẻ, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nên cần có sự thấu hiểu, khoan dung lẫn nhau.
  • Tu vi tuoi Ngo nam Canh Ty 2020: Su nghiep cuc ky thang tien-Hinh-8
    Sức khỏe: Do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế nên trong năm Canh Tý, người tuổi Ngọ cần chú ý đến chân, đặc biệt cần hạn chế các hoạt động không tốt cho khớp chân. Ngoài ra còn cần chú ý đến an toàn giao thông. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm riêng cho bạn đọc).
  • Mời quý độc giả xem video: Năm 2020, con giáp này gặp quý nhân, sự nghiệp phơi phới. Nguồn: Lịch ngày tốt.
Bảo Khanh (theo Buyiju)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN