Tử vi tháng 3 âm cho 12 con giáp: Tỵ may mắn, Mùi có khoản hậu hĩnh

Dự đoán tử vi tháng 3 âm lịch năm Canh Tý cho 12 con giáp: Tuổi Tỵ biết đón ý lãnh đạo nên khá may mắn, tuổi Mùi sẽ dần có những khoản thu hậu hĩnh.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh
    Tuổi Tý: Theo dự đoán tử vi tháng 3 âm lịch cho 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ có tài vận khá tệ nhưng bù lại họ có quan lộ hanh thông và chuyện tình cảm khá mĩ mãn. Hãy nắm chắc những cô hội tình cảm, đặc biệt là các chú chuột độc thân. Tránh làm việc quá sức hoặc cố chấp, theo đuổi những kỳ vọng viển vông.

  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-2
    Tuổi Sửu: Cũng theo dự đoán tử vi cho 12 con giáp, người tuổi Sửu thực sự sẽ khá xui xẻo cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Họ cần đề phòng tối đa những kẻ tiểu nhân cận kề, hành xử bình tĩnh và tháo gỡ rắc rối từng bước một. Đừng để tiền tài hoặc cảm xúc nhất thời lấn át lý trí mà mở cửa cho người thứ 3 vào cuộc.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-3
    Tuổi Dần: Có lẽ tuổi Dần cần học cách bớt kiêu ngạo và sống thật với hiện thực. Chấm dứt cảnh giật gấu vá vai, vay mượn lần hồi, đối diện với nửa kia và hoàn thiện bản thân mình là chìa khóa giúp họ vật lộn thành công trong 30 ngày tới.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-4
    Tuổi Mão: Sau bao nỗ lực cố gắng, cuối cùng con giáp tuổi Mão cũng chạm tay được tới thành công. Động lực để họ phấn đấu chính là sự cổ vũ ngầm của cấp trên và một chút may mắn trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm trái lại vẫn bị ngáng trở nên tốt nhất đừng quá nóng vội.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-5
    Tuổi Thìn: Chúc mừng tuổi Thìn, dự đoán tháng mới 12 con giáp nhận định, bạn sẽ có 30 ngày tuyệt vời, cấp trên trọng dụng, công tác thành công và gặt hái không ít thắng lợi. Nỗ lực hết mình, đẩy bật những khả năng tiềm ẩn của bản thân sẽ giúp bạn thăng tiến.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-6
    Tuổi Tỵ: Ưu điểm của con giáp này là giỏi làm việc nhóm, biết đón ý lãnh đạo. Nhưng bản chất họ là người năng nổ, tài giỏi và rất linh hoạt nên càng về cuối tháng, nhìn bề ngoài tưởng công việc bình dị chứ thật ra, họ đang chuẩn bị bước vào giai đoạn bùng nổ cả về tiền bạc và thành tích.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-7
    Tuổi Ngọ: Với người tuổi Ngọ, tháng tới sẽ là quãng thời gian buồn vui lẫn lộn. Sự nghiệp hài hòa nhưng chỉ khởi sắc về cuối tháng, chuyện tình cảm khá mệt mỏi vì cả hai luôn khắc khẩu và chưa biết sẻ chia thông cảm. Muốn dung hòa mọi chuyện, hãy bình tâm gỡ rối, chớ quyết định trong lúc nóng nảy.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-8
    Tuổi Mùi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp cho rằng, người tuổi Mùi sẽ có 30 ngày làm việc đầy hứng khởi, ăn ý với đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn dần thoát ra khỏi bóng đen u ám của thất bại, định hướng đúng đắn cho sự nghiệp và được hưởng quả ngọt của thành công vào nửa cuối tháng. Rũ bỏ mọi lo lắng, họ sẽ dần có những khoản thu hậu hĩnh.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-9

    Tuổi Thân: Tốt nhất người tuổi Thân cần học cách “sống chung với lũ”, khiêm tốn, bình tĩnh để vượt qua một tháng đầy mệt mỏi, áp lực. Họ sẽ phải chịu đựng những cơn nóng giận vô cớ của cấp trên và sự ganh ghét của cộng sự nên bắt buộc phải đặt chữ “nhẫn” lên đầu.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-10
    Tuổi Dậu: Tháng tới là thời điểm tuyệt vời để tuổi Dậu độc thân thoát ế, nhưng với điều kiện không được “đứng núi này trông núi nọ”. Do vận trình sức khỏe được tối ưu, họ luôn tràn đầy sinh lực và vui sống, hăng hái trong cả công việc, cuộc sống hàng ngày.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-11
    Tuổi Tuất: Dù tiềm lực kinh tế khá vững mạnh nhưng tháng này, tuổi Tuất vẫn cần thắt chặt chi tiêu, hạn chế đầu tư. Chuyện tình cảm khá ổn định, nửa kia sẽ đem lại cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích trong công việc.
  • Tu vi thang 3 am cho 12 con giap: Ty may man, Mui co khoan hau hinh-Hinh-12
    Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhắc nhỏ, tuổi Hợi cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe và lời ăn tiếng nói. Chìa khóa giúp họ gặt hái thành công chính là sự nhún nhường và chân thành. Sóng gió rồi cũng sẽ qua nếu nhìn nhận mọi chuyện tích cực hơn. * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Lâm Trinh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN