Tử vi ngày 7/12/2019 của 12 con giáp: Tý vận may đang tới, tiền vào ào ào

Tử vi ngày 7/12/2019 của 12 con giáp cho thấy các con giáp sau đây có tài lộc dồi dào, đi đâu cũng được mọi người yêu mến vì có quý nhân giúp đỡ.
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Tý
Hôm nay, thứ bảy tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Các mối quan hệ tiến triển theo hướng tích cực, bản mệnh chủ động và gây được ấn tượng tốt với mọi người nên không phải lo lắng gì, chỉ là có hơi tốn kém tiền bạc cho xã giao nên cần tính toán lại.
Tài lộc trong ngày không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc mở rộng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ. Tuy nhiên vì con giáp này tiêu pha nhiều lại không biết tích lũy nên nguồn thu nhập từ công việc chính bị ảnh hưởng, có thể bị cắt giảm lương thưởng nữa.
Nếu bạn đang có lối sống phóng túng quá mức thì nên chấn chỉnh lại đừng để tới lúc sức khỏe gặp vấn đề thì mới lo chạy chữa. Biểu hiện của việc này là khí sắc kém tươi tắn, da đen sạm, người uể oải không muốn làm gì đó là tình trạng đáng báo động rồi đấy.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 2
Giờ tốt: 10h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, Đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Sửu
Thứ bảy, tuổi Sửu nên chú ý hơn tới công việc đang làm, khi xử lý vấn đề bạn nên có cái nhìn bao quát toàn cục, đừng chủ quan phiến diện kẻo mắc sai lầm. Ngoài ra cũng nên đọc thêm sách, thu thập thông tin, kiến thức bên ngoài từ những tình huống cụ thể.
Vì có vài cơ hội kiếm tiền nên tài lộc trong ngày của con giáp này khá dồi dào. Bạn gặp được khách hàng, đối tác tốt, cộng thêm thời vận đang đến nên hãy tranh thủ để kiếm thêm cho mình, theo đà này thì tài sản sẽ ngày một đi lên.
Tu vi ngay 7/12/2019 cua 12 con giap: Ty van may dang toi, tien vao ao ao
 
Một vài người trở nên nhạy cảm hơn với những vấn đề tôn giáo, thế giới tâm linh nên có xu hướng tìm tới những địa điểm tôn giáo để tĩnh tâm, nhìn nhận lại bản thân mình. Bênh cạnh đó thì tuổi Sửu cũng có thể tìm hiểu thêm về lĩnh vực huyền bí, biết đâu bạn sẽ có hứng thú và muốn hiểu nhiều hơn về thế giới này.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 67, 10
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, Vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Dần
Hôm nay, Dần Mộc tự hình nên con giáp này có những lo lắng, buồn phiền trong chuyện tình cảm do suy nghĩ không thông suốt. Ngay cả những việc khá đơn giản mà ban cũng nghĩ theo hướng tiêu cực, tự vơ vào mình nên tinh thần càng xuống dốc trầm trọng.
Kiến nghị con giáp này nên ra ngoài dạo chơi, gặp gỡ mọi người hoặc tham gia một vài hoạt động tập thể để loại bỏ những suy nghĩ buồn phiền trong đầu. Nếu có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày cùng bạn bè, người thân thì càng tốt.
Tuổi Dần có khuynh hướng nghệ thuật, sáng tạo nên bạn muốn tìm hiểu về các lĩnh vực như âm nhạc, hội họa và bản thân cũng muốn phát triển theo hướng này. Nếu có cơ hội thử sức thì đừng ngại nhé, lúc mới bắt đầu có thể gặp khó khăn nhưng biết đâu sau này lại phát triển thành nghề chính của mình thì sao.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 0
Giờ tốt: 14h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, Hồng nhạt
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Mão
Tuổi Mão hôm nay làm gì cũng thuận lợi. Thích hợp cho các việc như tỏ tình, cưới hỏi, phát triển mối quan hệ mới hoặc gặp gỡ đối tác để bàn bạc công việc, ký kết hợp đồng, xây dựng kế hoạch tiếp theo.
Bản thân con giáp này vừa có năng lực mà còn được cấp trên tạo điều kiện giúp đỡ nên không gặp phải trở ngại nào. Bạn có cơ hội và không gian để thể hiện khả năng của mình một cách thoải mái nhất nên đã gặt hái được những thành tựu đáng nể như hôm nay.
Tu vi ngay 7/12/2019 cua 12 con giap: Ty van may dang toi, tien vao ao ao-Hinh-2
 
Tuy nhiên về phương diện tài chính có thể gặp chút khó khăn, điềm báo có sự hao tốn tiền của, mất tiền khiến tuổi Mão khá lo lắng. Song bạn đừng suy nghĩ quá nhiều, thay vào đó hãy tập trung vào công việc chính, cố gắng kiếm thêm để bù vào là ổn thôi.
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Thìn
Thứ bảy, sự nghiệp của tuổi Thìn đang bước vào giai đoạn thăng tiến nhanh. Bản mệnh đảm nhiệm vị trí quan trọng, hành động thận trọng nên đạt được kết quả như ý, có thể vẫn gặp ít nhiều trở ngại nhưng đó không phải là lý do ngáng chân bạn.
Con giáp này làm việc có nguyên tắc, năng lực tốt và biết cách dẫn dắt người khác. Song điểm yếu là đôi khi cứng nhắc, thiếu hòa đồng với mọi người nên khi gặp chuyện thường tỏ thái độ thiếu tôn trọng với đồng nghiệp hay cấp dưới, điều này có thể ảnh hưởng tới quá trình thăng tiến của bạn.
Ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Thìn sa sút, người có tiền sử bệnh gan càng nên chú ý. Tốt nhất nên hạn chế rượu bia, đồ ăn dầu mỡ, thay vào đó là đồ ăn thanh đạm, nhiều rau xanh để bảo vệ sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 4
Giờ tốt: 01h đến 16h
Màu sắc cát tường: vàng chanh, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Tỵ
Vận trình ngày mới của tuổi Tỵ không thật sự tốt, các mối quan hệ có điềm báo bất đồng, mâu thuẫn. Trong nhà lời qua tiếng lại, không khí ảm đạm vì không anh chịu nhường ai, tâm tình của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng nhiều.
Trong công việc bạn thể hiện được sự thông minh, tài trí nên dù được giao bất cứ nhiệm vụ gì cũng sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Song đây cũng chính là lý do khiến cho đồng nghiệp ghen tị, nếu bạn tỏ thái độ kiêu ngạo thì tình huống càng bị đẩy đi xa hơn, tự chuốc lấy phiền phức vào mình.
Vì không hòa hợp với mọi người nên tuổi Tỵ thích đi một mình, tới đâu đó để thả lỏng tâm tình, nơi mà không có áp lực công việc cũng như không có tranh chấp, cãi vã. Ngoài ra bạn cũng có thể đọc sách để giảm căng thẳng, một cuốn sách có nội dung nhẹ nhàng vui vẻ sẽ phù hợp hơn với bạn lúc này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 42, 7
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Đỏ, Xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Ngọ
Hôm nay, ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên đường tình duyên không có điểm gì đáng chê trách cả. Dù bạn không phải là người lãng mạn nhưng lại có chân tình và khí thế nên dám bày tỏ lòng mình, theo đuổi người mình thích nên sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.
Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, thời gian này tuổi Ngọ nên nhẫn nhịn để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình. Bạn có ý tưởng nhưng chưa được coi trọng, đó chỉ là tình huống tạm thời, hãy cố chờ đợi tới khi thời cơ thuận lợi sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng.
Tu vi ngay 7/12/2019 cua 12 con giap: Ty van may dang toi, tien vao ao ao-Hinh-3
 
Dự báo có điềm mất tiền, hao tốn tiền của trong ngày nên con giáp này nên thận trọng. Nhất là trong quá trình mua sắm có thể bị móc túi hoặc mua phải hàng giả, hàng đắt mà mất tiền oan, trước khi mua phải trả giá rõ ràng và nên có người đi cùng để tham khảo ý kiến.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 09h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, Hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Mùi
Tuổi Mùi gặp nhiều tin vui trong chuyện tình cảm do có người đưa ra lời khuyên chuẩn xác giúp bạn định hướng được tương lai. Bên cạnh đó người độc thân còn được mai mối, giới thiệu cho đối tượng ưng ý, rất đáng để hi vọng.
Hôm nay bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa cùng người thân hoặc bạn bè của mình để tạm quên đi những bộn bề trong công việc, gánh nặng cuộc sống. Chuyến đi này cũng là dịp để con giáp này mở mang đầu óc, học hỏi những điều mới mẻ bên ngoài.
Tuổi Mùi nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng để những thói quen không tốt làm hại thân thể, càng không nên bỏ bữa hay thức thâu đêm suốt sáng. Vốn nền tảng sức khỏe đã không tốt, lại gặp ngày tương xung nên càng buông thả thì càng dễ đổ bệnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 22
Giờ tốt: 09h đến 11h
Màu sắc cát tường: hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu. Mùi
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Thân
Hôm nay, ngày Thân Dần tương xung nên không có lợi cho đường tài lộc của tuổi Thân, việc đầu tư thất bại, mất nhiều hơn được. Vì thế bản mệnh nên thận trọng trước các quyết định tài chính, không nên tham gia vào những dự án chưa có thông tin rõ ràng, cứ tạm thời an phận để tránh hao hụt.
Trong khi đó người làm công ăn lương lại có phần thuận lợi hơn, có khả năng được cử đi công tác, học thêm để nâng cao nghiệp vụ… Đây chính là dịp để bản mệnh nâng cao uy tín, dọn đường thăng tiến sau này, vì thế hãy tập trung toàn bộ tinh thần để hoàn thành thật tốt nhé.
Đường tình duyên trong ngày cũng không thuận, dù gặp đúng người nhưng sai thời điểm nên bản mệnh chỉ có thể thở dài tiếc nuối. Một khi cảm xúc đã phai nhạt, hai người không còn hướng về nhau nữa thì cách tốt nhất cũng nên dứt khoát sẽ tốt cho cả hai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 15, 34
Giờ tốt: 10h đến 14h
Màu sắc cát tường: Tím, Nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Dậu
Ngày mới, mọi việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi, nhất là những người theo nghiệp học thành, thi cử, thăng quan tiến chức… Nếu bản mệnh có cơ hội được cử đi công tác hay đi học nâng cao nghiệp vụ thì quá tốt, nên tranh thủ thời cơ để bồi dưỡng kiến thức nhé.
Trong chuyện tình cảm, bạn đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho một nửa của mình, cũng tốt thôi vì nó sẽ tránh cho bạn bị thiệt thòi. Tuy nhiên người khác sẽ có cảm giác bạn kiêu ngạo, khó tính và không muốn đến gần, nếu dung hòa được điều này thì chuyện yêu đương sẽ thuận hơn.
Sức khỏe của tuổi Dậu không ổn định vì ngũ hành tương khắc, người lúc ốm lúc khỏe. Bạn nên chú trọng tới việc rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất, tăng cường sức đề kháng và tự bảo vệ bản thân trước tác động môi trường bên ngoài.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 67, 9
Giờ tốt: 19h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, Xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Tuất
Thứ bảy, tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ nên đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ, chẳng phải vất vả gì nhiều. Nhìn chung con giáp này chẳng cần động tay động chân mà mọi việc đều suôn sẻ, tài lộc dồi dào.
Vận may của bạn đang tới tuy nhiên không phải cứ ngồi đó chờ cơ hội tìm đến mà không chủ động tìm kiếm. Khi vận thế đang lên bạn còn có thể lười, nhưng về lâu về dài thì không ổn, quan trọng nhất vẫn là năng lực chứ không dù có được cất nhắc lên vị trí cao thì cũng sẽ bị hạ bệ.
Tu vi ngay 7/12/2019 cua 12 con giap: Ty van may dang toi, tien vao ao ao-Hinh-4
 
Về phương diện sức khỏe hoàn toàn ổn định nhưng nên chú ý đề phòng có thể gặp tai nạn, va chạm. Ngày này tuổi Tuất không nên tới những nơi có địa hình hiểm trở, công trường xây dựng, nhà máy…để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 12, 89
Giờ tốt: 09h đến 12h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ
Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2019 của tuổi Hợi
Đường quan lộc của tuổi Hợi khởi sắc, thời cơ đã đến nên đừng bỏ lỡ. Bản mệnh cần chủ động, nỗ lực hết mình, cống hiến vì sự nghiệp và tận dụng các mối quan hệ thân thiết để tăng khả năng đảm nhiệm chức vụ mới cho mình.
Ngoài ra cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác quan trọng, cư xử hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Trong công việc hãy luôn thể hiện sự thân thiện, chuyên nghiệp để tránh vướng phải thị phi, sự nghiệp mới vững vàng được.
Vì phải tranh đấu khá nhiều nên tuổi Hợi khó tránh khỏi mệt mỏi, buổi tối về nhà hãy gác công việc sang một bên và tận hưởng không khí đầm ấm bên gia đình của mình. Chỉ cần không quá phóng túng thì chắc cũng không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng đâu, bạn cũng nên nghỉ ngơi sau một ngày làm việc bận rộn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 23
Giờ tốt: 11h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Theo RT

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN