Tử vi ngày 30/12/2019 của 12 con giáp: Tý có Quý Nhân tương trợ tiền bạc vô kể

Tử vi ngày 30/12/2019 của 12 con giáp nhận thấy trong ngày tam hợp, đường công danh của người tuổi Tý có những bước tiến quan trọng. 
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Tý
Quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Bản mệnh cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng…
Con giáp này cũng đang tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về túi không ít. Mặc dù tiền không thiếu nhưng tuổi Tý vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát, chi tiêu hoang phí nhé.
Ngũ hành xung khắc nên bản mệnh cảm thấy chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm. Có lẽ cả con giáp này và người ấy đều không muốn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết. Đôi bên không có được sự đồng điệu và thấu hiểu thì đổ vỡ là chuyện sớm muộn mà thôi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2,1
Giờ tốt: 12h đến 16h
Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ
Tu vi ngay 30/12/2019 cua 12 con giap: Ty co Quy Nhan tuong tro tien bac vo ke
 
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Sửu
Tuổi Sửu khó lòng hoàn thành công việc hiệu quả như yêu cầu khi mà những người xung quanh luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng nói, cuối cùng khiến cho công việc đình trệ.
Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản. Để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, người tuổi Sửu cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân, đồng thời cũng nên góp ý chân thành để nửa kia cùng tiến bộ.
Trong ngày đầu tuần, sự kiên nhẫn, nhiệt tình đã góp phần biến những ước mơ của tuổi Sửu thành hiện thực. Bạn không ngại thất bại và đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, nhờ vậy mà tới sau cùng, bạn đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu để vận dụng cho những kế hoạch lớn hơn trong tương lai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 0
Giờ tốt: 13h đến 16h
Màu sắc cát tường: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Dần
Tuổi Dần gặp ngày tương xung nên không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ kích động hơn. Tình yêu thăng hoa mãnh liệt khiến người tuổi Dần hành động mất lý trí, đối phương sẽ có đôi chút hoảng sợ vì sự cuồng nhiệt thái quá đấy.
Đối với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn, giữ khoảng cách nhất định để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể người tuổi Dần vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.
Về phương diện tài lộc của người tuổi Dần trong ngày hôm nay cho biết, nếu bản mệnh không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan trong chốc lát. Điểm yếu của bạn chính là cả tin vào những lời đường mật mà dồn tiền vào đầu tư vào nơi không đúng, chẳng những không thu về lợi nhuận mà còn tiền mất tật mang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 16h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Mão
Vận trình công danh của tuổi Mão trong thứ hai này vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Đối với công việc con giáp này đã cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức và tập trung hết mức để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, giành lấy những mục tiêu đã đề ra. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao.
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay cố chấp, bảo thủ mà dẫn đến sai lầm. Người tuổi Mão nên xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.
Về phương diện tình cảm của con giáp này không ngừng tăng tiến, mối quan hệ đang trong khoảng thời gian rực rỡ nhất. Bản mệnh và nửa kia đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tuổi Mão độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 5
Giờ tốt: 11h đến 16h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
Tu vi ngay 30/12/2019 cua 12 con giap: Ty co Quy Nhan tuong tro tien bac vo ke-Hinh-2
 
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Thìn
Người tuổi Thìn có vận trình tình cảm tốt đẹp. Con giáp này được gia đình, bạn bè mai mối cho những đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Bạn chỉ cần chọn một người phù hợp nhất và lên kế hoạch hẹn hò thôi.
Sự nghiệp có điềm báo khởi sắc rõ rệt. Mọi khó khăn chẳng có ý nghĩa gì bởi bạn đã biết cách để đối phó với những điều đó và biến nó trở thành viên đá lót đường, thành động lực để bạn cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn và thành đạt hơn nữa.
Trong thế giới đầy biến động như ngày nay, chẳng có công việc nào là không có áp lực cả, dù ít hay nhiều chúng ta vẫn buộc phải đối mặt với chúng. Điều quan trọng là trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng phải bình tĩnh, không nao núng, không hoang mang thì mới có thể chiến thắng được trở ngại, thu phục áp lực dưới tay mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 12h đến 16h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Tỵ
Hôm nay, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió, con giáp này tìm được niềm vui trong công việc vì nó là niềm đam mê của mình. Con giáp này rất may mắn vì không phải ai cũng được làm điều mình yêu thích như thế. Ngay cả khi không có được thứ mình muốn thì con giáp này vẫn biết cách cân bằng, hài hòa cuộc sống.
Người tuổi Tỵ biết nên yêu quý những thứ đang có và sửa đổi tất cả những gì trong khả năng, tự tạo thêm niềm vui cho bản thân. Điểm trừ trong ngày thứ hai này là chuyện tình cảm của bạn chẳng được tốt đẹp như vậy.
Bạn dễ phải đối mặt với những biến động trong tình cảm gia đình. Con giáp này cần phải nhìn rõ hơn về tình cảm của chính mình. Nếu bản mệnh không thực sự coi trọng hạnh phúc gia đình, không coi trọng người ở bên cạnh mình thì dù làm gì hạnh phúc cũng sẽ rời xa mà thôi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Ngọ
Hôm nay vận trình của tuổi Ngọ bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là phương diện tình duyên. Chuyện tình cảm đôi lứa, hôn nhân có nhiều mâu thuẫn, bất đồng, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không ai chịu xoa dịu và nâng đỡ nhau khiến tình cảm dần rạn nứt.
May mắn là đường công danh sự nghiệp có phần tươi sáng hơn, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, từ đó khẳng định vị thế. Thậm chí người tuổi Ngọ còn có thêm không gian để phát triển hơn nữa trong tương lai. Thành công dường như đang ở ngay trước mắt rồi.
Đối với con giáp này, công việc vô cùng thiên liêng, nhờ nó mà tuổi Ngọ cho thấy được giá trị của bản thân. Mỗi người đều có mục đích riêng, tham vọng muốn theo đuổi khác nhau, bản mệnh ngoài mục đích đi làm để kiếm tiền như bao người khác thì còn coi công việc là niềm đam mê của mình
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 07h đến 10h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
Tu vi ngay 30/12/2019 cua 12 con giap: Ty co Quy Nhan tuong tro tien bac vo ke-Hinh-3
 
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Mùi
Người tuổi Mùi có công danh tăng tiến không ngừng, đem lại nhiều niềm vui cho bản mệnh. Bạn tự hào vì những gì mình đã làm được và tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.
Tuy công việc thuận lợi nhưng vận trình tình cảm của người tuổi Mùi không mấy tốt đẹp. Mâu thuẫn bùng nổ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khiến hai bên không thể ngờ. Có lẽ những điều khó chịu đã được kìm nén quá lâu đã quá giới hạn chịu đựng của cả hai.
Sự khác biệt phía tính cách chính là một bức tường kiên cố và vững chắc chắn ngang hai con tim. Dù cùng chung nhịp đập nhưng cái tôi khá lớn lại khiến cả hai tự làm tổn thương mình và đối phương.
Khi đã xác định sống chung dưới một mái nhà, bản mệnh nên học cách bao dung, rộng lượng hơn với đối phương. Hãy cùng ngồi lại nghiêm túc với nhau để giải quyết mọi gốc rễ của vấn đề, tránh làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 0
Giờ tốt: 11h đến 14h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Thân
Hôm nay người tuổi Thân hãy mạnh mẽ và cứng rắn hơn nữa. Con giáp này cần vững vàng và kiên tâm bền chí để không đánh mất những điều đáng quý mình đang có. Mềm mỏng là điều tốt nhưng không phải lúc nào cũng nhún nhường như vậy, không tốt chút nào cả.
Hãy bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình, người nào làm thì người đó hưởng, bản mệnh gánh đỡ mọi áp lực thay người khác nhưng tới lúc đánh giá khen thưởng thì lại chẳng có phần. Người tuổi Thân không thể cứ lao đầu vào làm việc không công mãi như vậy được, cần phải đứng lên đòi quyền lợi chính đáng cho mình.
Ngũ hành bản mệnh sinh xuất, vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong ngày thứ hai đầu tuần cũng chẳng được như ý. Con giáp này hi sinh nhiều cho người ấy nhưng đối phương chỉ biết nhận mà mãi chẳng cho đi, tình yêu giữa hai người mà dường như chỉ có sự cố gắng vun đắp từ một phía. Mối quan hệ khó tránh khỏi nguy cơ phai nhạt, thậm chí là tan vỡ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 3
Giờ tốt: 15h đến 18h
Màu sắc cát tường: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Dậu
Vận trình tài lộc thứ hai của tuổi Dậu không như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, con giáp này chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị. Bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi để vay mượn để giải quyết vấn đề.
Hơn thế nữa, con giáp này có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho những sở thích phù phiếm của mình trong ngày. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút là người tuổi Dậu sẽ để cho tiền bạc cùng nhau ra đi. Do đó hãy tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm cho mình. Đừng để việc này tiếp diễn bởi không lường trước được hậu quả đâu.
Vận đào vượng đôi lứa bên nhau tình cảm thắm thiết không rời, chuyện vui sắp tới. Nếu còn độc thân con giáp này nên mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mà người khác dành cho mình, cũng là để bản thân tuổi Dậu và người ấy có cơ hội để yêu thương và được yêu thương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 08h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
Tu vi ngay 30/12/2019 cua 12 con giap: Ty co Quy Nhan tuong tro tien bac vo ke-Hinh-4
 
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Tuất
Thứ hai mang đến một ngày bất ổn dành cho người tuổi Tuất cả về công việc lẫn tình cảm. Về công việc, mặc dù có tài nhưng sự nóng nảy dễ khiến bản mệnh mất đi lý trí, chẳng còn tỉnh táo để quyết định đúng đắn mà dễ bị cảm xúc chi phối, đưa ra những quyết định không thể nào hiểu nổi.
Muốn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, con giáp này nên biết tự điều và học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nếu cứ để thoải mái bộc lộ cảm xúc một cách tiêu cực như vậy, chẳng sớm thì muộn sẽ có ngày bạn phải hối hận.
Về mặt tình cảm, người tuổi Tuất có điềm báo đào hoa xấu trong ngày hôm nay. Có lẽ do quá nhàm chán với cuộc sống gia đình ngày nào cũng diễn ra như một cỗ máy lập trình sẵn, bản mệnh có xu hướng ngoại tình, đi tìm hoa thơm cỏ lạ bên ngoài. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại suy nghĩ này ngay bởi bạn không thể ăn “phở” thay “cơm” mãi được đâu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 09h đến 12h
Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
Tử vi thứ hai ngày 30/12/2019 của tuổi Hợi
Tuổi Hợi có vận trình công việc gặp không ít rắc rối, trở ngại. Con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng cấp trên không nhìn nhận và chưa đánh giá đúng năng lực của mình, khiến bản mệnh không khỏi chán nản và thất vọng.
Thế nhưng bạn đừng vội nản lòng, bản mệnh hãy coi đây là cơ hội để nhìn lại bản thân mình, phấn đấu nhiều hơn để thay đổi, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh một cách tối đa. Với sự nỗ lực đó, chắc chắn người tuổi Hợi sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, xứng đáng với những gì đã bỏ ra.
Ngoài ra, người tuổi Hợi vì thiếu tập trung nên trong ngày hôm nay có thể gây ra những sai lầm trong các vấn đề tài chính. Đồng tiền mồ hôi xương máu vất vả mới có được, nhưng hãy lấy đó làm bài học cho mình để không phạm sai lầm lần sau.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 12h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý
Theo RT

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN