Tử vi năm Canh Tý: Tuổi Sửu chú trọng tháng nào để tránh tiểu nhân hãm hại?

Năm 2020 của người tuổi Sửu là một năm thu hoạch được nhiều bất ngờ trong tiền bạc cũng như tình cảm. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú trọng đến tháng 6 để tránh tiểu nhân hãm hại.
Tuổi Sửu có một quan điểm sống bất biến: siêng năng là chìa khóa thành công. Ai giao việc gì cho tuổi Sửu đều có thể yên tâm, vì họ sẽ làm hết mình.
Đàn ông tuổi Sửu đáng tin cậy, tử tế. Họ cống hiến hết sức mình cho mọi việc. Họ cũng làm tất cả vì gia đình, không nề hà, không ngại khó. Tuy vậy, đôi khi sự tự tin thái quá và thái độ bảo thủ của họ có thể gây ra sức ép cho người bạn đời muốn đi ngược lại các quy tắc. Người đàn ông tuổi này cũng có quá nhiều kỳ vọng vào con cái, mà đôi khi trở nên không thực tế.
Phụ nữ tuổi Sửu tốt bụng, tính lành, có khả năng giữ điềm tĩnh tốt. Họ có mục tiêu sống cụ thể và kiên trì bám trụ, thay vì nghĩ đến giải pháp thay thế. Bởi thế dù có chạm trán khó khăn thì họ vẫn cứ kiên định mà đi hết con đường.
Tổng quan năm 2020 của tuổi Sửu
Thiên thời địa lợi tốt tươi cho một năm nỗ lực của người tuổi Sửu. Đây chính là năm những người tuổi Sửu có thể quên đi những vất vả khó khăn trong năm 2019 và đón chào những cơ hội mới trong năm 2020. 
Những điều hạnh phúc hơn sẽ đến với tuổi này trong năm này cùng với sự giúp đỡ của người thân và tương trợ của bạn bè sẽ đưa tuổi Sửu đến với những thành công thịnh vượng.
Người tuổi Sửu làm công việc gì cũng gặp may mắn trong nghề nghiệp của mình: kinh doanh thì hoạch phát, dịch vụ thì chuyên nghiệp, tiếp thị quảng cáo thì bùng nổ mang lại lợi nhuận kinh doanh cho người tuổi này.
Dù va vấp phải bất kỳ khó khăn nào trong năm nay, nhờ bản lĩnh kiên trì vững vàng, nhanh dẻo dai, tuổi Sửu cũng sẽ nhanh chóng vượt qua không ngại gian khổ.
Tài chính
Năm 2020 là giai đoạn hứa hẹn tài chính tuổi Sửu rất ổn định khi những đầu tư trước đó mang lại lợi nhuận khổng lồ cùng những dự án kinh doanh phát triển rất thuận lợi. Càng nhiều thách thức xuất hiện, người tuổi Sửu sẽ càng có ít thời gian để nghỉ ngơi.
Nhiều cơ hội xuất hiện trong năm, chỉ e là người tuổi Sửu không đủ nhanh nhẹn để nắm bắt hết tất cả các cơ hội khi chúng lướt qua. Một năm bận rộn và sôi động sẽ tiêu tốn quỹ thời gian của người tuổi Sửu. Họ sẽ mải mê kiếm tiền thay vì thảnh thơi thư giãn. Vậy nên, người tuổi Sửu cần chuẩn bị cho mình sức khỏe thể chất cũng như tinh thần để đón chào một năm mới cực kỳ rộn ràng.
Ngoài ra, trong năm 2020 dường như cơ hội đã mỉm cười với những người sinh mùa xuân hạ nhiều hơn người sinh mùa thu đông tuổi Sửu.
Công việc
Sự sáng tạo trong công việc là cần thiết với bất kỳ ngành nghề nào đối với người tuổi Sửu đang làm. Triển vọng công việc mới, những dự định ấp ủ kinh doanh được thuận lợi là nguồn động lực thúc đẩy cho người tuổi này.
May mắn như vậy không đồng nghĩa với việc khó khăn không tìm đến bạn. Mặc dù được sự giúp đỡ của bạn bè và người thân nhưng đối thủ cạnh tranh, những người muốn kìm hãm bạn vẫn xuất hiện và chỉ chờ để kéo bạn xuống nước.
Các kỹ năng mà người tuổi Sửu đã mài giũa, trong năm nay có cơ hội thể hiện và được khen thưởng nhiều bởi cấp trên, may mắn hơn nữa là cơ hội thăng chức, đổi việc.
Tình cảm
Thành công về tài chính và công việc nhưng tuổi Sửu phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Năm 2020, những cặp đôi đã kết hôn sẽ phải đối mặt với một số rắc rối nhỏ liên quan đến người thứ 3. Tuổi này cần tỉnh táo và nói chuyện trực tiếp, rõ ràng cũng như luôn kết nối với người bạn đời của mình để không có hiểu lầm nào xảy ra phá hoại hạnh phúc.
Những thanh niên của hội FA mặc dù có đối tượng để hẹn hò, nhưng may mắn chưa mỉm cười với bạn lần này. Chúc bạn may mắn lần sau với những đối tượng tốt hơn.
Sức khỏe
Trong năm nay không có đáng ngại nào lớn về sức khỏe của người tuổi Sửu, chỉ có vài bệnh vặt xuất hiện mỗi khi giao mùa mà thôi. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng cần cẩn thận khi tham gia giao thông!

Tử vi chi tiết từng tháng trong năm 2020 của tuổi Sửu
Tháng 1: May rủi song hành nhau, quyết định làm việc gì cũng cần đề phòng, cảnh giác.
Tháng 2: Tài chính dồi dào khi doanh thu ổn định.
Tháng 3: Có nhiều sự thay đổi cần đến sự bền bỉ và khả năng thích nghi của tuổi Sửu.
Tháng 4: Những triển vọng và cơ hội mới xuất hiện, cần nắm bắt tận dụng để phát triển mọi lĩnh vực
Tháng 5: Tháng này câu chuyện xoay quanh đầu tư, tiết kiệm và tái đầu tư của người tuổi Sửu, đồng thời tránh hạn sông nước.
Tháng 6: Có sự liên kết, hợp tác trong làm ăn, nhưng cũng cần cảnh giác tiểu nhân cạnh tranh phá hoại
Tháng 7: Vui vẻ và thành công đến từ mọi mặt trong đời sống của người tuổi Sửu
Tháng 8: Tháng thành công của những kế hoạch đồng thời xuất hiện nhiều cơ hội mới, tuổi Sửu hãy tranh thủ nắm bắt.
Tháng 9: Cần sự nhanh nhẹn và cẩn thận đề phòng với những thay đổi bất ngờ hoặc phát sinh đột xuất không lường trước được.
Tháng 10: Khó khăn thử thách xuất hiện, cần ý chí bền lòng để vượt qua
Tháng 11: Tài chính ổn định, tiền bạc đầy túi
Tháng 12: Suy nghĩ kỹ trước mọi quyết định và giữ vững lập trường trước mọi sóng gió.

Tuổi Sửu năm 1961:
Tuổi này có vận may tốt năm nay, được quý nhân giúp đỡ. Cần chủ động nắm bắt cơ hội nếu muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi. Cuối năm, lương thưởng có thể tăng. Nên khéo léo giao tiếp, tránh tranh chấp với đồng nghiệp vì chuyện vặt, không nên buôn chuyện, không bị bạn bè xấu rủ rê... Nên chú ý bệnh tật liên quan đến phế quản, thận...

Tuổi Sửu năm 1973
Thời điểm đầu năm, nên thận trọng tài chính, không nên đầu tư tiền bạc thiếu suy nghĩ. Nơi công sở có thể xảy ra tranh chấp đúng, sai với đồng nghiệp, nên "một điều nhịn chín điều lành". Giữa năm mọi việc chuyển biến tích cực hơn.

Tuổi Sửu năm 1985
Năm nay tuổi Sửu có cơ hội công việc tốt, có thể được cấp trên lưu tâm và hỗ trợ. Cần chủ động thể hiện năng lực, nâng cao hiệu quả công việc nếu muốn thăng tiến. Thời điểm cuối năm thích hợp cho những cơ hội tiến thân trong sự nghiệp.
Tuổi Sửu 1985 độc thân có cơ hội tốt để làm quen người phù hợp qua mai mối. Không nên hấp tấp, cần có thời gian để tìm hiểu đối phương. Người có gia đình sẽ chịu nhiều áp lực trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Sửu năm 1997
Tuổi này năm nay một số tốt nghiệp, bắt đầu tìm công ăn việc làm. Nếu không thận trọng, có thể chọn sai việc, sai nghề phù hợp. Nên tìm kiếm lời khuyên từ người có kinh nghiệm, tham khảo những người tiền nhiệm để có hướng đi thích hợp. Cũng nên tranh thủ học tập, nâng cao kiến thức và hiểu biết, đặt nền tảng cho tương lai. Năm nay không phù hợp với những quan hệ mới.

Theo Tiền phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN