Trước mùng 1 tháng 7 âm: 3 con giáp hưởng lộc tiền tài, 1 con giáp cần cẩn trọng hơn

Trước mồng 1 tháng 7 âm, có 3 con giáp rất may mắn nên sẽ có những bước phát triển trong sự nghiệp. Cũng có một con giáp đang ở thời kỳ nguy hiểm nên cần phải thận trọng.
Tuổi Tý
Là con giáp đứng đầu trong số 12 con giáp, với trí thông minh và sự khôn ngoan, lanh lợi được đánh giá rất cao, đa phần những người tuổi Tý đều là những người giỏi giang, linh hoạt, thích ứng với mọi hoàn cảnh và đạt được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.
Có những thời điểm, người tuổi Tý sẽ gặp phải muôn vàn những sóng gió, ví dụ như năm Mậu Tuất 2018, trong đó từ sức khỏe, đến công việc và các mối quan hệ riêng tư đều bị ảnh hưởng. Thế nhưng, với bản tính lạc quan, cộng thêm với bản lĩnh vốn có của mình, họ sẽ tự biết cách xoay xở để bước qua bóng tối, từ từ tạo dựng lại những gì đã mất.
Truoc mung 1 thang 7 am: 3 con giap huong loc tien tai, 1 con giap can can trong hon
 
Theo các chuyên gia phong thủy, bằng sự thông minh, chăm chỉ và khả năng quản lý tài chính khó có điểm nào để chê của họ, năm Kỷ Hợi 2019 là thời điểm tuyệt vời để họ lật lại thế cờ.
Nửa đầu năm là thời điểm họ liên tục phải cố gắng và chứng minh bản thân. Thế nhưng, tử vi học có nói, từ đầu tháng 7 trở đi là lúc họ có lộc về tiền tài, trở nên giàu có bất ngờ.
Đặc biệt, thời kỳ may mắn đỉnh cao sắp đến. Trước tháng 7 âm, họ có thể sẽ gặp được những chuyện vô cùng tốt đẹp, thậm chí là quý nhân đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công chói lọi trong sự nghiệp.
Tuổi Mùi
Về độ lanh lẹ, linh hoạt, tuổi Mùi có thể không bằng tuổi Tý, nhưng họ lại sở hữu 1 đặc điểm tính cách mà người tuổi Tý nóng vội và thiếu kiên trì không có, đó là sự kiên cường, một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho họ.
Chính vì thế, dù có gặp phải những khó khăn lớn đến nhường nào, người tuổi Mùi cũng không bao giờ nao núng. Họ cứ bình tĩnh, kiên trì giải quyết hết vấn đề này tới vấn đề khác và đi tới mục tiêu của mình.
Truoc mung 1 thang 7 am: 3 con giap huong loc tien tai, 1 con giap can can trong hon-Hinh-2
 
Gặp phải 2 năm khó khăn liên tiếp là Đinh Dậu 2017 và Mậu Tuất 2018, dường như người tuổi Mùi sẽ được đền bù lại bằng 2 năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020 vô cùng tốt đẹp. Cụ thể, trong năm 2019, nhờ có vài ngôi sao may mắn chiếu rọi nên người tuổi Mùi sẽ có cuộc sống rất suôn sẻ, với những thuận lợi trong cả cuộc sống và công việc.
Tử vi học có nói, từ cuối tháng 7 dương trở đi, người tuổi Mùi sẽ thực sự tỏa sáng trong công việc, khả năng được tăng lương hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn là rất cao. Những người làm về kinh doanh thì sẽ có được nhiều hợp đồng lớn, mang về cho họ những nguồn thu khổng lồ, một bước đổi đời.
Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ hầu hết là những người thông minh, nhiều nhiệt huyết và đam mê, nếu được định hướng tốt, họ sẽ là những người làm việc vô cùng sáng tạo và năng suất mà ít con giáp nào có thể bì kịp và sẽ đạt được những thành tựu vô cùng rực rỡ trong sự nghiệp.
Là một trong số ít những con giáp có nhiều ngôi sao may mắn chiếu rọi nhất trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Ngọ sẽ gặp vận đỏ từ tháng 5 cho tới tháng 10, nhất là về chuyện tài chính.
Truoc mung 1 thang 7 am: 3 con giap huong loc tien tai, 1 con giap can can trong hon-Hinh-3
 
Thời kỳ may mắn đỉnh cao của họ rơi vào tầm cuối tháng 7 hoặc tháng 8. Điều này có nghĩa là trước tháng 7 âm, có thể họ sẽ tạo ra một bước ngoặt đáng kể trong sự nghiệp và thu về những khoản tiền có thể đủ để có cuộc sống sung túc dư dả không cần phải lo nghĩ.
Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2019 là thời điểm vô cùng thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, vì khả năng sinh lời là rất lớn. Thế nhưng, họ cũng được khuyên rằng chỉ nên kiếm tiền, đầu tư và tích lũy chứ không nên tiêu, vì họ cũng sẽ tiêu hết nhanh như khi kiếm được chúng.
Tuổi Dần
Mạnh mẽ, bản lĩnh, tự tin và độc lập là những đặc điểm trời sinh vốn có của đa số những người tuổi Dần. Họ thích gì là sẽ làm nấy, và làm đến cùng, do đó cũng dễ dàng thành công hơn người.
Tuy nhiên, tuổi Dần cũng có một đặc điểm, mà trong 1 số trường hợp, được coi là điểm mạnh, trong những trường hợp khác, lại bị coi là điểm yếu, đó là sự liều lĩnh.
Họ liều lĩnh trong cả chuyện yêu đương cho tới công việc. Đôi khi, họ sẽ phải trả giá cho sai lầm của mình, song đôi khi, nhờ nó mà họ tạo dựng được cả một sự nghiệp lẫy lừng, thu về nhiều thắng lợi trên thương trường và có một cuộc sống giàu có khiến nhiều người nể phục.
Truoc mung 1 thang 7 am: 3 con giap huong loc tien tai, 1 con giap can can trong hon-Hinh-4
 
Theo các chuyên gia phong thủy, Kỷ Hợi 2019 là một năm thiên thời địa lợi nhân hòa cho người tuổi Dần, và là thời điểm họ có thể liều lĩnh, vì nó sẽ mang lại thành công cho họ. Từ khóa cho năm nay là "Hãy tin vào trực giác của mình".
Tử vi học có nói, khoảng thời gian khó khăn nhất với người tuổi Dần kéo dài từ đầu tháng 4 đến giữa tháng 8, có nghĩa là, trước mồng 1 tháng 7 âm, họ phải cẩn trọng trong mọi chuyện. Đặc biệt, năm nay người tuổi Dần có họa tiểu nhân nên cần hết sức đề phòng và kín kẽ.
Bước qua được giai đoạn này, từ tháng 9 trở đi là thời điểm an toàn để họ đầu tư và thu về thành quả mà họ xứng đáng được hưởng.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Halino

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN