Tôi đi mua thuốc cho con đau bụng vô tình phát hiện sự thật cay đắng về chồng

Nếu hôm ấy không vô tình ra hàng thuốc, chẳng biết khi nào tôi mới phát hiện sự thật về chồng.

Những ngày ở nhà phòng dịch Covid tưởng rằng là dịp gia đình hàn gắn, có nhiều thời gian quây quần bên nhau, nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy. Dường như thói ham chơi đã ngấm vào máu, nên dù phải ở nhà, anh vẫn tìm mọi cơ hội để được ra ngoài.

Chưa bao giờ tôi nhờ chồng tôi dễ như thế, chỉ cần thiếu một món đồ gì, anh sẽ lập tức đòi đi mua giúp, dù tôi luôn bảo không gấp, để dồn lại đi mua một thể.

Không được đi mua gì, anh lại kiếm cớ sang nhà hàng xóm đánh cờ. Tôi luôn can ngăn bảo rằng làm phiền người ta, nhưng anh lại cười trừ, bảo rằng tất cả đều ở nhà thì đâu thể mắc virus và lây cho nhau được. Nói mãi thành cãi nhau, tôi dù thấy ngại với hàng xóm cũng đành chán nản mặc kê anh muốn làm gì thì làm.

Hôm nay cũng vậy, dường như những tin tích cực về dịch khiến anh càng ngày càng coi thường. Anh ăn mặc bảnh bao, nói rằng phải qua công ty họp và gặp đối tác. Giờ tình hình Việt Nam đã kiểm soát được dịch, các công ty đều đang sẵn sàng cho nhân viên đi làm lại.

Tranh luận mãi với anh cũng đã chán, chưa kể lúc ấy con gái đang đau bụng, nên tôi cũng chả còn bụng dạ nào để nói lại. Anh muốn đi đâu thì đi. Bản thân người ta không muốn ở nhà thì mình ngăn cản cũng thế mà thôi.

Toi di mua thuoc cho con dau bung vo tinh phat hien su that cay dang ve chong
Ảnh minh họa 

Con gái đau bụng một lúc không thấy đỡ, tôi đành để con ở nhà một mình để đi mua thuốc. Tôi dặn nếu có chuyện gì phải gọi ngay hàng xóm và gọi điện cho tôi.

Hàng thuốc gần nhất cũng cách nhà tôi cả cây số, tôi vội vàng phóng đi vì không yên tâm để con gái ở nhà một mình. Nhân viên bán thuốc nghe tôi miêu tả tình hình, giải thích do vấn đề tiêu hóa nên lấy thuốc. Trong lúc chờ họ đi kê thuốc, tôi vô tình lướt qua màn hình camera của quán và phát hiện ra sự thật về chồng.

Chồng tôi đang tay trong tay hớn hở với một cô gái trang điểm đậm, phong cách ăn mặc sexy. Cả hai trông vô cùng ngọt ngào như một cặp đôi đích thực. Mặt tôi bỗng nóng bừng bừng, trong lòng như lửa đốt. Chỉ muốn lao ra ba mặt một lời với anh ta và con giáp thứ 13 trơ trẽn kia. Có lẽ đây là lý do anh ta luôn muốn biến khỏi nhà đây. Vậy thì hãy biến luôn đi!

Có khi anh ta còn thuê cho ả nhân tình chỗ gần nhà để tiện bề qua chăm nom mỗi ngày. Nếu không sao lại xuất hiện ngay đây? Hẳn anh ta cũng nghĩ đang dịch Covid không ai ra đường, nên mới ngang nhiên như vậy giữa đông người? Hay mọi người vốn đã biết tôi mang mấy cặp sừng trên đầu, chỉ là không ai nói?

Toi di mua thuoc cho con dau bung vo tinh phat hien su that cay dang ve chong-Hinh-2
Ảnh minh họa

Tôi vừa muốn lao ra để giải quyết cho xong mọi việc, đã không còn tình cảm với nhau, thì có lẽ cũng nên dứt khoát.

Nhưng con gái tôi đang đau đớn ở nhà một mình, liệu tôi có ích kỷ vì bản thân mình mà để mặc con? Tôi thấy cơn nóng giận trong lòng nguội dần, vì cũng không còn phải tiếc nuối gì con người kia.

Tôi hơi xấu hổ nhưng vẫn nhờ nhân viên phóng to màn hình góc camera quay đôi gian phu dâm phụ, rồi hối hả về nhà. Vì dù thế nào, con gái vẫn mới là người quan trọng nhất với tôi bây giờ.

Túc Mạch (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN