Sững người khi tôi cởi áo lên giường, bạn trai đã vội bỏ chạy

Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, cứ nghĩ hay cơ thể mình có vấn đề nhưng lúc anh gửi tin nhắn tôi mới ngã ngửa.
28 tuổi có lẻ, tôi thuộc dạng xinh xắn, trời lại phú cho cơ thể cân đối cộng với chịu khó tập tành nên dáng tôi khá đẹp. Cũng nhờ ngoại hình nổi bật từ thời cấp 2 tôi đã là hoa khôi của trường, con trai vây quanh tôi chỉ có 2 loại, nếu không phải học giỏi thì cũng nhà giàu, đôi khi là có cả 2.
Tình trường của tôi từ thời bắt đầu biết yêu tới giờ gần như chưa bao giờ đứt quãng, có nghĩa là tôi chưa cô đơn 1 ngày nào, người này ra đi sẽ có người khác tới. Bạn bè ai cũng bảo tôi có số đào hoa, cũng may một điều là dù yêu ai tôi cũng được chiều chuộng, chia tay xong vẫn thoải mái làm bạn bè, không tới mức không nhìn mặt nhau.
Tôi cứ nghĩ với kinh nghiệm yêu đương như vậy tình huống nào tôi cũng đã gặp qua rồi, thế nhưng tôi nhầm to. Có những câu chuyện mà khi nó xảy ra rồi tôi vẫn không hiểu tại sao lại có thể như thế được.
Sung nguoi khi toi coi ao len giuong, ban trai da voi bo chay
Ảnh minh họa.
Tôi quen Quân nửa năm trước, Quân là nhân viên của công ty đối tác của tôi. Đợt đó công ty tôi xây dựng hệ thống bán hàng cho toàn hệ thống của công ty nên kí hợp đồng với 1 công ty công nghệ tận trong Sài Gòn, sau này Quân cùng 3 người nữa ra Hà Nội trực tiếp hướng dẫn nhân viên công ty tôi sử dụng hệ thống mới nên tôi được sếp giao cho nhiệm vụ tiếp đón, giải quyết các vấn đề phát sinh của mấy người họ trong thời gian ở đây.
Lần đầu gặp Quân tôi như bị hút vào người đàn ông ấy, Quân khác với những người khác, ở anh toát vẻ thân thiện nhưng lại rất xa cách, đến nhìn tôi anh cũng không thèm lưu lại 1 giây.
Một tuần tôi đưa Quân cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, ăn tối, muộn rồi lại tìm quán cafe, đi Tạ Hiện, lên phố, thưởng thức những món ngon Hà Nội, thăm thú những điểm du lịch... nên mối quan hệ giữa chúng tôi cũng cải thiện dần.
Tôi yêu đơn phương Quân suốt cả 1 thời gian sau đó, kể cả khi anh đã về lại Sài Gòn và chẳng thiết tha gì tôi. Lần đầu tiên trong đời tôi biết cảm giác thích và theo đuổi 1 người trước là như thế nào. Bạn bè biết chuyện ai cũng khuyên tôi nên dừng lại, trong tình yêu muốn hạnh phúc thì con trai phải là người chủ động, tôi biết thế nhưng trái tim không nghe lời.
Cho tới cách đây 2 tháng, Quân bắt đầu mở lòng hơn với tôi, quan tâm tôi, mua đồ ăn cho tôi, buổi tối cũng dành thời gian nói chuyện với tôi. Tất cả những dấu hiệu đó chỉ có thể chứng minh một điều là Quân cũng đã thích tôi. Mặc dù không ai nói ra nhưng trong lòng đều hiểu đối phương là gì của mình.
3 tuần trước Quân nói có chuyến công tác vào Tây Nguyên, anh đi làm dự án cho 1 công ty cà phê nào đó. Lâu lắm không gặp Quân, tôi cũng chưa từng vào Tây Nguyên công tác nên tôi quyết định âm thầm đặt vé vào chơi với Quân. Tới khi xuống xe tôi mới nhắn tin cho Quân nói tôi đang ở gần anh.
Buổi tối sau khi ăn uống xong, anh thuê 1 phòng khách sạn gần thành phố, Quân nói thấy "hơi mệt" muốn nghỉ ngơi, tôi cũng hiểu ý. Tôi sống 28 năm rồi, yêu qua "8 vạn" đàn ông tôi không còn ngây thơ tới mức không biết nghĩa của từ "hơi mệt" anh nói. Tuy cảm thấy tiến triển có hơi nhanh nhưng việc tôi tự ý vào đây thăm anh cũng đủ thể hiện tình cảm của tôi dành cho anh rồi.
Sau khi book phòng tôi lên đi tắm, trong lúc ở ngoài Quân lên giường đi ngủ từ lúc nào. Khi tôi ra đã thấy anh nằm sẵn trên giường, để tạo bất ngờ cho anh tôi chủ động cởi áo tắm rồi leo lên hôn. Quân cũng phản ứng lại, hôn tôi nhẹ nhẹ nhưng bỗng dưng anh giật mình mở mắt, nhìn thấy tôi đang nude ở trên thì vội vã đẩy tôi ra, vơ chiếc áo khoác trên bàn rồi chạy ra khỏi phòng.
30 phút sau tôi nhận được 10 triệu do Quân chuyển khoản, tôi gọi lại cho anh thì anh không bắt máy. Tôi nhắn tin Quân không trả lời, mãi cho tới hết đêm anh mới nói 10 triệu anh gửi để tôi trả tiền khách sạn và ăn chơi ở đây tới khi về, vì lúc chiều anh bỏ chạy vội vàng không kịp trả tiền phòng cho tôi.
Từ đó cho tới hôm nay tôi chưa gọi được cho Quân, anh chặn số của tôi, Facebook cũng hủy kết bạn không lý do.
Tôi cứ thắc mắc mãi về chuyện này cho tới hôm qua chị bạn thân cùng công ty kéo tôi ra 1 góc. Chị kể chị nghe được tin sốc về chuyện của tôi và Quân không biết có thật không. Theo lời chị thì Quân kể với bạn là đêm đó anh thực sự mệt mỏi, chỉ muốn thuê phòng ngủ 1 giấc vì đã mấy ngày rồi không được ngủ.
Đang ngủ thì mở mắt ra thấy tôi trần truồng nằm ở trên nên bị sốc. Hơn nữa, anh không có ý định yêu đương với tôi nên không muốn làm chuyện ấy rồi sau này ràng buộc nhau chỉ vì 1 phút không làm chủ được bản thân.
Bây giờ cả công ty đều nghĩ tôi là loại con gái lẳng lơ, chuyên mồi chài. Đàn ông thì xa lánh còn hội chị em trước giờ không thích tôi được dịp lên mặt, nói xấu khắp nơi, vừa mệt mỏi vừa xấu hổ tôi chỉ muốn nghỉ việc quách cho rồi.
Theo Thời đại Plus

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN