Rùng rợn cha mẹ cho con gái nhỏ ăn sâu

Đa số mọi người đều cho rằng việc cha mẹ cho con gái ăn côn trùng thực sự rất rùng rợn, vừa không hợp vệ sinh lại không đảm bảo dinh dưỡng. 
Chế độ ăn uống hàng ngày của một bé gái ở tỉnh Surigao del Norte, Philippines mới đây đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong những hình ảnh được lan truyền, cha mẹ của bé gái để con mình ăn cả một đĩa sâu béo ngậy, trông vô cùng kinh dị.
Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, cha mẹ của bé gái đã đăng tải một đoạn video quay cảnh con gái họ ăn một đĩa sâu béo ngậy lên Facebook cá nhân. Đáng nói những con sâu này vẫn còn sống. Qua những hình ảnh đăng tải, những con sâu màu trắng, rất to uốn éo nằm trong đĩa.
Khi nhìn thấy đĩa sâu này, bé gái không những không sợ hãi mà còn vui vẻ chộp lấy những con sâu và ăn một cách rất thích thú. Ghê rợn hơn, những con sâu khi bị ăn tươi nuốt sống vẫn còn ngọ nguậy ngay cả khi đã vào miệng cô bé.
Rung ron cha me cho con gai nho an sau
Bé gái ăn sống những con đuông dừa béo ngậy. 
Đúng lúc đó, người anh trai của cô bé nhìn thấy đĩa sâu, cậu thò tay một lần nhưng cô bé đã lập tức tỏ thái độ tức giận và khóc lóc để bảo vệ đồ ăn của mình.
Ban đầu cha mẹ của bé gái muốn chia sẻ video ghi lại sự tương tác vui vẻ giữa hai con của mình, đặc biệt là phản ứng giận dữ, ăn vạ của con gái khi kiên quyết bảo vệ đồ ăn rất thú vị. Không ngờ video lại gây sốt mạng và thu hút vô số sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Liên tiếp các bình luận, tin nhắn mắng chửi được gửi đến cặp cha mẹ. Đa số mọi người đều cho rằng việc cha mẹ cho con gái ăn côn trùng thực sự rất rùng rợn, vừa không hợp vệ sinh lại không đảm bảo dinh dưỡng. Một số người khác thì cho rằng cặp cha mẹ vì muốn thu hút sự chú ý mà bất chấp tất cả, huấn luyện con mình ăn sâu.
Trước sức ép quá lớn của dư luận, cha mẹ của cô bé đã vội vàng tìm đến người dẫn chương trình nổi tiếng của Philippines là Raffy Tulfo để nhờ giúp đỡ. Họ hy vọng sự ảnh hưởng và nổi tiếng Raffy có thể giúp họ minh oan.
Sau đó, Raffy Tulfo đã chỉ ra rằng, bé gái đã ăn một đĩa đuông dừa hay sâu dừa, một món ngon nổi tiếng ở một số quốc gia châu Á. Theo Raffy Tulfo, đuông dừa thực sự ăn được, rất nhiều đạm, bố mẹ cô bé không ép con ăn mà cô bé cũng rất thích món này.
Ngoài ra, nhà dinh dưỡng học Surigao cũng cho biết, không ai chết vì ăn đuông dừa, ngoài chất đạm, sinh vật này còn rất giàu canxi và sắt, có thể ăn sống, ướp hoặc chế làm thức uống.
Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN