Rùng mình loạt rượu 'xuân dược' ngâm nguyên con, nam giới chi bộn tiền để mua về

Muốn được “ông khỏe, bà khen”, không ít nam giới sẵn sàng gật đầu rút ví mang “xuân dược” về nhà, bất chấp vẻ ngoài dọa người của những chai rượu ngâm nguyên con.
Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve
 Rượu chuột bao tử. Nguyên liệu chính của bình rượu ngâm nguyên con này là những chú chuột đỏ hỏn không qua chế biến nhưng lại được cho là "sạch nhất" bởi vừa rời bụng mẹ. Người ta tin rằng, bào thai động vật hoặc con vật dạng bào tử có tác dụng lớn trong việc tăng cường sinh lực, giúp chuyện chăn gối trở nên sung mãn. 

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-2
 Thay vì “ăn sống nuốt tươi” tận dụng dưỡng chất trời cho từ bao tử chuột gây tranh cãi. Người ta sẽ ngâm rượu những con chuột non để sử dụng như một loại xuân dược, vừa có lợi cho phụ nữ sau sinh.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-3
 Rượu rắn. Nhiều người cho rằng, sự oai phong của các loài rắn độc có quan hệ mật thiết tới tăng khả năng sinh lý phái mạnh. Vì vậy, các loại rắn càng độc, càng hiếm thì càng được săn lùng ráo riết để buôn bán.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-4
 Rượu rắn được đánh giá tốt cho các trường hợp thận dương kém, đau xương khớp, đau dây thần kinh ngoại biên, suy yếu sinh lý, liệt dương, tiết tinh sớm, thần kinh suy giảm.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-5
 Đặc biệt ngâm rượu rắn toàn tính (rượu ngâm cả con), xương rắn có tác dụng tốt cho xương khớp. Trong khi phần thận rắn mang lại lợi ích tăng cường sinh lý nam giới. Dù vậy những người có bệnh nội khoa, nhất là các bệnh suy thận, tăng huyết áp, bệnh gan, tim mạch thì không nên sử dụng rượu và thịt rắn.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-6
 Rượu tắc kè. Theo Đông y, tắc kè có tính ấm, vị mặn, quy vào các kinh phế và thận, có công năng bổ thận, tráng dương.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-7
 Khi chế biến, tắc kè được bỏ hết phủ tạng, dùng bông thấm cồn 70 độ lau sạch máu. Sau đó cho rượu trắng ngâm gừng tươi giã nát vào tắc kè, để 30 phút cho hết mùi tanh. Rượu tắc kè thường ngâm đôi một, chừng 100 ngày là có thể bỏ ra để bồi bổ.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-8
 Rượu cá ngựa. Rượu cá ngựa cũng được cánh mày râu lùng mua để cải thiện phong độ đàn ông. Nguyên nhân bởi cá ngựa chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như Omega-3, nguyên tố vi lượng và các loại acid amin khác. Đặc biệt, thành phần enzyme prostaglandin bên trong cá ngựa còn có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra hormone oxytocin, rất cần thiết cho cơ quan sinh dục nam.

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-9
Đặc biệt, cá ngựa tính ấm kết hợp cùng các vị thuốc Đông y mang đến tác dụng bổ thận tráng dương, điều hòa khí huyết, kích thích ham muốn tình dục vượt trội hơn hẳn. 

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-10
 Bào thai động vật quý hiếm cũng là lựa chọn ưa thích của các quý ông có nhu cầu tăng cường sinh lực. Hình ảnh những hũ rượu ngâm động vật như khỉ...

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-11
 ... hổ...

Rung minh loat ruou 'xuan duoc' ngam nguyen con, nam gioi chi bon tien de mua ve-Hinh-12
...tay gấu… khiến nhiều người phải rùng mình nhưng đối với các quý ông yếu sinh lý thì đó lại là “liều thuốc tiên”

Mời độc giả xem video: 70% nguyên nhân tai nạn giao thông do rượu, bia. Nguồn: VTC1.



Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN