Nữ tỷ phú tiết lộ bí quyết giúp 'chuyện ấy' viên mãn sau sinh khiến chồng không thể ngoại tình

Sau khi sinh con, nữ tỷ phú Kylie Jenner cho biết chuyện “chăn gối” của cô với rapper Travis Scott không hề giảm độ nồng nàn, thậm chí còn viên mãn hơn.
"Chuyện ấy" sau sinh trở nên lạnh nhạt hơn có lẽ là vấn đề của không ít cặp vợ chồng. Nguyên nhân là vì sau khi sinh, dù là sinh mổ hay sinh thường thì nhiều chị em vẫn rất tự ti với cơ thể, thân hình "xuống cấp" của mình, cộng với việc mệt mỏi vì chăm con sẽ làm giảm ham muốn “yêu".
Tuy nhiên, vợ chồng nữ tỷ phú Kylie Jenner đều khẳng định sau khi sinh con, "chuyện chăn gối" của họ không hề giảm chất lượng mà thậm chí còn càng mặn nồng hơn.
Chia sẻ về vấn đề này khi chụp ảnh cho tạp chí Playboy, Kylie Jenner và Travis Scott cũng có cuộc trò chuyện cởi mở về cuộc sống riêng tư cũng như “chuyện ấy” sau sinh.
Nu ty phu tiet lo bi quyet giup 'chuyen ay' vien man sau sinh khien chong khong the ngoai tinh
“Chuyện ấy" của vợ chồng nữ tý phú Kylie Jenner không hề giảm chất lượng mà thậm chí còn càng mặn nồng hơn. Ảnh: Internet. 
Cả Kylie và Travis đều cho rằng đam mê "chuyện ấy" của Kylie không hề thay đổi khi làm mẹ. "Làm mẹ và làm tình có thể cùng tồn tại. Bạn thích chuyện chăn gối không có nghĩa rằng bạn thiếu đạo đức hoặc bạn không phải là một bà mẹ tốt. Bạn vẫn có thể vừa gợi tình vừa là một bà mẹ hoàn hảo", Kylie nhận định.
Nữ tỉ phú cũng tiết lộ sau khi sinh chồng càng mê mẩn cô hơn nên cả hai rất thoải mái trong "chuyện ấy" mà không gặp trở ngại về tâm lý nào.
Cô út nhà Kim Kardashian cho rằng bí quyết để duy trì chuyện "chăn gối" sau sinh là bản thân người phụ nữ phải biết cách lấy lại sự quyến rũ, gợi cảm của mình. Và Kylie là minh chứng cực kỳ thành công trong nhiệm vụ này.
Nu ty phu tiet lo bi quyet giup 'chuyen ay' vien man sau sinh khien chong khong the ngoai tinh-Hinh-2
Kylie cho rằng bí quyết để duy trì chuyện "chăn gối" sau sinh là bản thân người phụ nữ phải biết cách lấy lại sự quyến rũ. Ảnh: Internet. 
Kylie từng chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh hàng đầu của cô là sử dụng các bài tập sức mạnh, bài tập nặng để định hình vóc dáng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, người đẹp thuê huấn luyện viên riêng và 1 tuần sau sinh đã tập với cường độ 5 ngày/tuần, mỗi ngày 3 tiếng.
Chỉ hơn 1 tháng sau sinh, bà mẹ bỉm sữa đã thoải mái diện đồ hở rốn sexy khoe vòng eo thon gọn, săn chắc cùng thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Khi mang thai, Kylie Jenner cũng tăng cân khá nhiều, tới 22kg nên sau sinh cô đã tập luyện chăm chỉ để lấy lại vóc dáng.
Sau sinh chưa đầy hai tháng, cô đã sử dụng đai nịt bụng dù nhiều người cho rằng đây là phương pháp làm đẹp không an toàn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Cùng với đó, hot girl mạng xã hội phải kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Cô nói “không” hoàn toàn với đồ chiên rán, tinh bột, chỉ trung thành với cá và thịt gà. Nhìn thấy bất cứ ai ăn đồ ăn nhanh, bà mẹ trẻ cũng tránh thật xa để không lên cơn thèm. Kylie cũng rất nghiêm ngặt với lượng calo được nạp vào người. Cô chỉ ăn chưa tới 1000 calo mỗi ngày trong khi với các bà mẹ nuôi con nhỏ có thể là gấp đôi, gấp ba.
Nu ty phu tiet lo bi quyet giup 'chuyen ay' vien man sau sinh khien chong khong the ngoai tinh-Hinh-3
Dù tăng tới 22kg khi mang bầu nhưng sau sinh Kylie Jenner đã tập luyện chăm chỉ để lấy lại vóc dáng nhanh chóng. 
Kylie Jenner và Travis Scott gặp nhau vào tháng 4/2017. Tình yêu nảy nở rất nhanh khi Kylie theo Travis đi lưu diễn. Một tháng sau ngày gặp gỡ, Kylie mang bầu. Cặp sao chào đón con gái Stormi vào tháng 2/2018.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN