Những cách tạo dáng tuyệt đỉnh để có bức ảnh chân dài 'thần sầu'

Không biết tạo dáng khi chụp ảnh thế nào, các nàng hãy học theo ngay loạt ảnh hướng dẫn sau.

Nàng nào cũng muốn mình phải thật đẹp thật ăn ảnh khi chụp hình. Nhưng đâu phải muốn là được. Đôi khi bạn cũng cần phải biết một số tips khi tạo dáng chụp ảnh, và hơn hết cần biết được ưu điểm vóc dáng hay góc mặt của mình nữa.

Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'Đơn cử như cách tạo dáng đứng đơn giản này. Để chân dài hơn bạn nên hất ống kính từ dưới lên, tiếp đến là nên để chếch chân chứ không nên đứng thẳng đuột vì nhìn sẽ đơ như "khúc gỗ.
Cách tạo dáng OOTD đơn giản nhất
Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-2Tips đầu tiên đó là đừng bao giờ đứng kiểu thẳng đơ, mà luôn tạo các góc cho cơ thể, cách tạo dáng góc này cũng sẽ giúp bức ảnh nhìn OK hơn.
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-3Bạn cũng có thể tạo dáng theo cách tự nhiên như thế này.
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-4Chống tay hay để chân theo cách này nhìn cũng rất đẹp và tự nhiên.
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-5Nếu như không biết biểu cảm khuôn mặt thế nào, phụ kiện kính râm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-6Bạn chỉ cần nhớ tô son đậm 1 chút để nhìn nổi bật hơn là OK rồi.
Cách tạo dáng chụp nửa người
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-7Với cách chụp nửa người, tạo góc cho bức ảnh là điều cần thiết.
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-8Đừng để 2 tay buông thõng vì nó sẽ khiến bạn nhìn "đơ".
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-9Bạn có thể vờ khoanh tay hay đưa tay lên vuốt tóc nhẹ nhàng để nhìn trông thật tự nhiên.
 Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-10Nhung cach tao dang tuyet dinh de co buc anh chan dai 'than sau'-Hinh-11

 

Theo Cát Chu/ Báo Dân sinh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN