Nghi vợ làm trò ô uế, chồng làm 1 việc khiến mái ấm tan hoang

Nghi vợ làm trò ô uế sau lưng, Châu nói dối vợ mình đi công tác. Thực tế, anh nấp ở chỗ kín với hi vọng bắt gian tại trận.
Người xưa có câu, 500 lần ngoảnh mặt nhìn nhau kiếp trước mới đổi được một duyên gặp nhau kiếp này. Câu nói cho thấy duyên hội ngộ đã quý, duyên vợ chồng càng quý hơn. Đáng tiếc, nhiều người có trong tay hạnh phúc mà không biết trân trọng. Trường hợp của người chồng trẻ dưới đây cũng vậy.
Cẩm Châu và Lý Mộ kết hôn được 7 năm. Nếu như Lý Mộ sở hữu vẻ ngoài thanh tú, tính cách mềm mỏng, được nhiều người theo đuổi thì Cẩm Châu lại là người đàn ông ngoại hình có phần xấu xí, lại đa nghi. Dù không tương xứng về ngoại hình lẫn tính cách song hôn nhân của hai người khá êm ấm. Bản thân Lý Mộ từng tiết lộ, chính cô là người chủ động theo đuổi anh chồng hiện tại. Nhìn bề ngoài, Cẩm Châu có vẻ xấu xí nhưng cô lại thấy rất nam tính. Có lẽ đây cũng là duyên phận.
Nghi vo lam tro o ue, chong lam 1 viec khien mai am tan hoang
 Nghi vợ làm trò ô uế, người chồng nhận kết đắng.
Số phận trêu ngươi, kết hôn đã lâu nhưng cặp vợ chồng mãi không có con như mong đợi. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết nguyên nhân vô sinh bắt nguồn từ Cẩm Châu. Từ lâu, Cẩm Châu luôn cảm thấy tự ti vì không tương xứng với vợ. Nay biết được mình khiếm khuyết càng khiến anh trở nên cục cằn, đa nghi hơn. Cẩm Châu luôn lo lắng một ngày người vợ đẹp người đẹp nết sẽ rời bỏ anh theo mối nhân duyên khác. Nhìn Cẩm Châu suy sụp, Lý Mộ vẫn đối xử tốt với chồng, hi vọng giúp anh giảm bớt áp lực. Thế nhưng, trong thâm tâm Cẩm Châu lại càng mặc cảm, lo lắng đến mức suy nhược thần kinh.
Hôm ấy, cả hai đang ngủ thì bất ngờ điện thoại của người vợ bất ngờ có rung chuông. Lý Mộ nhẹ nhàng lấy di động vào nhà vệ sinh nghe điện thoại. Xưa nay vợ vẫn gọi điện trước mặt mình, nay bỗng dưng có hành động giấu giếm khiến Cẩm Châu vô cùng khó chịu. Vừa thấy vợ vào phòng tắm, anh nhanh chân bám gót nghe lén. Do phòng quá kín nên Châu không nghe được nội dung cuộc gọi, chỉ thấy vợ tươi cười thoải mái. Trái tim Châu nặng trĩu, định mở cửa làm rõ trắng đen thì thấy tiếng bước chân của vợ, anh vội trở về giường giả vờ đang ngủ. Suốt đêm ấy, Châu không tài nào chợp mắt. Trong đầu anh đầy rẫy mối nghi vợ ngoại tình.
Sáng hôm sau, Châu vẫn đi làm như mọi ngày. Ra tới cổng, anh thấy một chiếc ô tô không người lái đậu ngay cạnh nhà. Cảm thấy hoài nghi song Châu vẫn lái xe đi làm. Đi được nửa đường, cảm thấy lòng bất an, Châu quay về nhà nấp vào chỗ kín, lén lút quan sát mọi động thái trong nhà truyền ra.
Đợi chưa lâu, Châu phát hiện một bóng người lạ đang bước vào phòng tắm. Cảm thấy mình bị phản bội, Châu hùng hổ xông vào nhà đánh chửi trước sự ngỡ ngàng của vợ. Đúng lúc này, cô bạn thân của Lý Mộ từ phòng tắm chạy đến can ngăn khiến anh chồng “đứng hình”.
Hóa ra, cô bạn thân của người vợ mới chia tay bạn trai. Nửa đêm không có ai tâm sự nên gọi cho Lý Mộ hàn huyên. Người vợ thấy chồng đang ngủ, không muốn làm anh ta thức giấc nên vào phòng tắm nói chuyện cho yên tĩnh. Để an ủi bạn, Lý Mộ mời cô gái sang nhà chơi trong lúc chồng đi vắng. Mọi chuyện chỉ có vậy song chính sự đa nghi khiến anh ta nghĩ vợ làm trò ô uế, lập mưu tính bắt gian tại trận.
Biết được sự thật, Châu rối rít xin lỗi nhưng mọi chuyện đã muộn. Cú tát của chồng như mũi tên đâm xuyên, khiến tim Lý Mộ vỡ vụn.
Định Tâm (Theo 163)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN