Mẹo giữ dáng gợi cảm của hot mom Oh Taehwa

Oh Taewa được coi là hot mom Hàn Quốc nhận được nhiều chú ý từ người hâm mộ nhờ sở hữu body gợi cảm, săn chắc. Dù đã trải qua sinh nở và đã 32 tuổi nhưng cô vẫn giữ dáng nóng bỏng nhờ tập nhiều bộ môn khác nhau.
Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa
Hot mom Hàn Quốc Oh Taehwa, sinh năm 1989, nổi tiếng trên mạng nhờ khoe vóc dáng và thường đăng tải các bài tập giữ dáng nóng bỏng.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-2
Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng hot mom Hàn Quốc tên là Oh Taehwa lại sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Trang cá nhân của người đẹp thu hút gần 1 triệu lượt follow cùng lượng tương tác lớn từ cư dân mạng.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-3
Trên Instagram của Oh Taewa ngập tràn những hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm dù đã trải qua sinh nở. Cô sở hữu số đo 3 vòng đẹp mê hồn. cao 1,69 m, nặng 54 kg và có số đo ba vòng lý tưởng 91-58-95.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-4
Dù đã trải qua sinh nở và đã 33 tuổi nhưng cô vẫn giữ được body đẹp nhờ tập nhiều bộ môn khác nhau.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-5
Không chỉ được ngưỡng mộ nhờ body đẹp mà nhiều phụ nữ xứ Hàn còn coi cô là tấm gương tập luyện sau sinh.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-6
Cô thường đăng tải các bài tập đơn giản cùng vật dụng trong nhà như chai nước.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-7
Tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi là bí quyết để bà mẹ 1 con này sớm lấy lại dáng và có được vẻ ngoài đẹp hơn cả thời con gái.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-8
Thường khoe body, bà mẹ 32 tuổi từng gặp phải chỉ trích khiến cô phải tạm đóng trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó cô đã lại mở lại trang instagram cá nhân và khoe vẻ đẹp quyến rũ nhờ luyện tập cardio, gym và cả pilates. 

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-9
Oh Taewa cũng là một tín đồ của bộ môn yoga, nhưng để sở hữu vòng 2 thon thả, mỗi ngày cô đều dành 45 phút để tập bụng với các bài tập plank như: plank kết hợp xoay hông, plank tư thế leo núi và gập bụng 100 cái mỗi ngày.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-10
Oh Taewa nói không với đồ ăn vặt, thực phẩm có nhiều đường, đồ uống có ga, nước ép trái cây đóng hộp có chứa đường đơn fructose,...vì dễ khiến mỡ bụng tích tụ.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-11
Hot mom 32 tuổi cũng ít khi đi ăn ở ngoài mà thường xuyên vào bếp tự nấu đồ ăn riêng để đảm bảo lượng dinh dưỡng được bổ sung cân bằng và đầy đủ trong mỗi bữa ăn. Đặc biệt, cô luôn chú trọng bổ sung chất xơ bằng cách ăn các loại rau cùng sinh tố hoa quả.

Meo giu dang goi cam cua hot mom Oh Taehwa-Hinh-12
Nhờ chăm chỉ luyện tập, ăn uống đủ dưỡng chất và uống kèm thực phẩm chức năng hỗ trợ, cô ngày càng đẹp quyến rũ. Cô chứng minh rằng phụ nữ sau sinh nở nếu biết cách sẽ còn đẹp hơn thời con gái. Ảnh: IT, IG. 

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN