Mẹ trẻ nghẹn cứng khi đồng nghiệp xin sữa để làm xà phòng rao bán

Sữa về tức ngực, Tiểu Dung thường hút ra trữ đông. Lượng sữa tồn nhiều, cô quyết định mang cho những em bé thiệt thòi. Có lòng cho sữa, vậy mà nhìn cách sử dụng, cô chỉ biết nghẹn cứng cổ họng không nói nên lời. 
Tiểu Dung năm nay 26 tuổi, sinh sống tại Phúc Châu, Trung Quốc. Cô vừa sinh cách đây 1 tháng, đứa trẻ khỏe mạnh và xinh xắn nên trong nhà ai cũng hân hoan. Mọi người đều ý thức tầm quan trọng của sữa mẹ dành cho trẻ nhỏ nên ra sức tẩm bổ cho Tiểu Dung. Nhờ vậy, sữa của cô rất nhiều, đứa trẻ bú thỏa thuê song ngực vẫn căng đầy. Lượng sữa tiết ra nhiều không dùng hết nên Tiểu Dung hút ra trữ đông, đem cho các em bé thiệt thòi không được hưởng dòng sữa ấm từ mẹ.
Có lòng cho tặng sữa mẹ là vậy song những người quanh khu vực Tiểu Dung sống lại không cần nhiều. Những bà mẹ có con nhỏ hầu hết đều đủ sữa. Nhìn tủ đông đầy ắp sữa sắp phải bỏ bớt, Tiểu Dung kể với đồng nghiệp để họ có thể liên hệ với những người cần.
Me tre nghen cung khi dong nghiep xin sua de lam xa phong rao ban
 Tiểu Dung không ngờ lòng tốt của mình lại bị "rao bán" một cách trắng trợn như vậy.
Ngay hôm sau, đồng nghiệp đến tận nhà xin Tiểu Dung một lượng sữa lớn để mang đi. Thấy sữa mình được dùng một cách có ích, Tiểu Dung cảm thấy vô cùng vui vẻ. Cô càng tích cực ăn uống, thư giãn tinh thần để kích sữa, đảm bảo lượng sữa về.
Trộm vía con Tiểu Dung rất ngoan nên cô không quá vất vả. Những lúc rảnh rỗi, Tiểu Dung thường dùng điện thoại để cập nhật thông tin. Một lần, cô tình cờ phát hiện đồng nghiệp rao bán mặt hàng xà phòng. Đọc kĩ thông tin giới thiệu sản phẩm, Tiểu Dung giật mình phát hiện xà phòng làm từ sữa mẹ. Nhờ chứa thành phần đặc biệt, mặt hàng rất được ưa chuộng, chủ shop online được dịp thu về bộn tiền.
Ngay sau đó, Tiểu Dung liên lạc gấp với đồng nghiệp để xác minh sự việc. Quả không sai những gì cô đoán, người đồng nghiệp này sẵn sàng lừa dối, lợi dụng lòng tốt người khác để thu về lợi nhuận bất chấp. Nghe người bạn thú nhận, Tiểu Dung đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác. Cô không ngờ lòng tốt của mình lại bị "rao bán" một cách trắng trợn. Quả thực, chỉ những người mẹ gom góp, nâng niu từng giọt sữa để nuôi con, mong những điều tốt đẹp nhất đến với con mới hiểu được “cú lừa” ngoạn mục này.
Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN