Mẫu áo phô vòng 1 nhưng được báo Tây hết lời ca ngợi

Mặc mẫu áo phô vòng 1, chị em có thể khoe tối đa đường cong cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm để khoác lên mình thiết kế hiểm hóc này.
Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi
 Dạo quanh các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Twitter, không khó để bắt gặp hình ảnh người nổi tiếng trong mẫu áo phô vòng 1 như thế này. Chỉ tính riêng thương hiệu thời trang PrettyLittleThing, chiếc áo 2 vạt chéo chữ X có lượt tìm kiếm tăng tới 841% kể từ khi ra mắt.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-2
 Thương hiệu này tiết lộ, ngay sau khi Faye Winter của Love Island mặc chiếc bikini màu xanh da trời, mẫu áo 2 vạt chữ X tiếp tục tạo nên sức hút cực lớn với chị em yêu thích thời trang. Thậm chí, tất cả thiết kế của PrettyLittleThing được bán hết sạch trong tuần trước.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-3
 Mẫu áo được thiết kế theo xu hướng underboob, để lộ đường cong hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ. Không giống mẫu áo croptop hở chân ngực từng “làm mưa làm gió” một thời, mẫu áo 2 vạt chéo chữ X táo bạo hơn nhiều.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-4
 Cụ thể, mẫu áo được thiết kế với phần cổ buộc chéo. Nhìn từ trước, chiếc áo kiệm vải thậm chí không đủ che vùng nhạy cảm. Toàn bộ thềm ngực và chân ngực đều được phô diễn tối đa.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-5
Không chỉ khoe thềm ngực căng tràn, áo 2 vạt chữ X còn phô diễn được vòng eo nhỏ gọn. Áo cũng mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho người mặc. 

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-6
 Đặc biệt, khi khoác chiếc áo lên người, mỹ nhân gần như khoe trọn tấm lưng ong nõn nà.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-7
 Chính ưu điểm này khiến mẫu áo 2 vạt chéo chữ X được nhiều mỹ nhân hoạt động trong giới giải trí chọn mặc. 

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-8
 Không hổ danh là mỹ nhân nổi tiếng sành mốt, Kylie Jenner được xem là một trong những người dẫn đầu xu hướng thời trang táo bạo này.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-9
 Zara McDermott cũng hâm nóng không khí ngày hè khi phô diễn thân hình trong chiếc váy dây cắt xẻ.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-10
 Francesca Farago không cưỡng được sức hút của mẫu áo 2 vạt chữ X. Nhìn thân hình sexy nghẹt thở, không khó hiểu vì sao chiếc áo trở thành kiểu dáng nhất định phải có của nhiều cô nàng.

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-11
Chọn chiếc áo hở bạo, người đẹp Love Island Molly Smith có được vẻ ngoài thanh lịch song không kém phần quyến rũ, nhận về cơn mưa lời khen.  

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-12
Nhận xét về mẫu áo thời thượng, nhà tạo mẫu nổi tiếng Rochelle White cho biết mẫu áo là sự sáng tạo theo mô típ quấn khăn để lộ một phần cơ thể. Sức hấp dẫn của nó khiến rất nhiều người nổi tiếng, ngôi sao truyền hình thực tế đón nhận. 

Mau ao pho vong 1 nhung duoc bao Tay het loi ca ngoi-Hinh-13
 Mẫu áo đang tạo trend và chưa có dấu hiệu hết hot. Tuy nhiên, chiếc áo nên được mặc như là đồ bơi, trang phục đi biển. Khoảng hở lớn có thể khiến người mặc gặp sự cố trang phục. Ảnh: Dailymail, Internet

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews



Định Tâm (Theo DM, Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN