Đừng bao giờ nói với người bạn yêu 3 câu này

Là phụ nữ thông minh, khéo léo, tuyệt đối không được nói với chồng/bạn trai 3 câu nói có tính "sát thương" cao dưới đây.
"Anh là đồ vô dụng, cái gì cũng không làm được"
Câu nói này tuyệt đối không được nói ra, dù có tức giận hay bất mãn với chồng/bạn trai đến nhường nào, bạn cũng không được, không nên nói ra những lời lẽ như này hoặc tương tự.
Đối với đàn ông, việc bị mắng chửi là "vô dụng", "bất tài" sẽ khiến họ vô cùng mất mặt, tự ti.
Nếu chồng/bạn trai bạn không trở nên hung dữ, cáu bẳn với bạn, chắc hẳn anh ấy cũng đã quá ngán ngẩm, nghĩ rằng bạn không hiểu chuyện, không buồn giải thích với bạn nữa. Cứ như thế, tình cảm của hai người sẽ rạn nứt, rất dễ đổ vỡ.
Dung bao gio noi voi nguoi ban yeu 3 cau nay
 
"Anh không mạnh mẽ nam tính gì cả, chúng ta chia tay đi"
Chuyện sinh hoạt vợ chồng vốn dĩ là chuyện rất riêng tư, nhạy cảm, dễ khiến đối phương xấu hổ, ngượng ngùng. Khi chuyện vợ chồng không hài hòa, nếu phụ nữ đem hết trách nhiệm đổ lên đầu đàn ông, nói rằng "anh không được", chắc chắn sẽ khiến đàn ông vô cùng tự ti, khó chịu.
Những chuyện nhạy cảm thế này, nên góp ý một cách chân thành, đồng thời cũng tỏ rõ thái độ giúp đỡ. Nếu bất mãn với chuyện sinh hoạt vợ chồng mà nói ra những câu giận lẫy như chia tay, sẽ khiến đối phương mặc cảm, tạo khoảng cách lớn, rất bất lợi cho hôn nhân.
"Anh lúc nào cũng chỉ biết cha mẹ, không yêu em chút nào"
phụ nữ thông minh, bạn không nên so sánh tình thân và tình yêu. Rõ ràng, cha mẹ nuôi con không hề dễ. Dù có bất mãn, khó chịu, cũng nên tìm cách khéo léo, uyển chuyển để biểu đạt, tuyệt đối không được nói câu trên, vì như vậy chẳng khắc nào tự tay hủy hoại hạnh phúc. Nên nhớ, gia hòa vạn sự an.
Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN