Đón Tết, làm đẹp lông mày chỉ với 1 tép tỏi

Dùng dao cắt đôi tép tỏi rồi chà xát lông mày, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được vẻ ngoài, rạng rỡ đón Tết.
Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi
Sắp Tết, nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao. Ngoài những sản phẩm chăm sóc da có sẵn trên thị trường, chị em có thể tận dụng tỏi trong bếp để cải thiện vẻ ngoài.  

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-2
 Từ lâu, tỏi được đánh giá có tác dụng khử khuẩn mạnh nhất trong nhóm thực vật. Đặc biệt, hydro sunfua tạo ra từ tỏi tươi thái lát còn có tác dụng thúc đẩy tuần hòa máu, ngăn ngừa các bệnh về tim và Alzheimer. Bên cạnh đó, cắt lát miếng tỏi tươi mang lại tác dụng làm đẹp tích cực.

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-3
Cụ thể, người sở hữu lông mày thưa có thể cắt đôi tép tỏi tươi để chà nhẹ trên mày ngày 2 lần. Thời điểm tốt nhất là làm trước khi đi ngủ. Chất gingerol và gingerene trong tỏi tươi sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, tăng cường trao đổi chất. Liên tục làm như vậy 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy lông mày mọc đen và rậm hơn. 

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-4
Ngoài làm đẹp lông mày, thúc chúng mọc nhanh, dùng tỏi kết hợp một thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa tinh dầu ôliu còn rất tốt với tóc.  

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-5
 Trộn đều các thành phần này với nhau rồi thoa từ chân đến ngọn. Tiếp đó dùng khăn lớn cuốn quanh, để 30 phút đến 1 giờ rồi gội sạch. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức sống của mái tóc.

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-6
Chuẩn bị đón Tết, nếu gặp vấn đề với bộ móng giòn, dễ gãy, bạn có thể dùng 2 lát tỏi chà lên. Kiên trì làm như vậy, bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt. 

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-7
Ngoài ra, chất alicine trong tỏi có tác dụng khử trùng, bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp da trắng mịn. 

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-8
Khi thực hiện, bạn cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời 2-3 tháng. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ giúp da luôn sạch và trắng mịn. 

Don Tet, lam dep long may chi voi 1 tep toi-Hinh-9
 Hai lát tỏi tươi cũng dễ dàng giúp chị em trị mụn. Khi thực hiện, bạn thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa thật sạch. Chú ý không để hỗn hợp này trên da quá lâu vì thành phần hoạt chất sulphur có thể làm bỏng da. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Lăn kim làm đẹp, đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy tiền mất tật mang. Nguồn: VTV1.

Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN