Diện đồ xuyên thấu nấu cơm, hot mom bị 'ném đá' dữ dội

Mới đây, hot mom nóng bỏng này lại phải nhận về không ít "gạch đá" khi khoe ảnh diện đồ xuyên thấu, tạo dáng gợi cảm trong lúc đang nấu cơm.
Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi
Tiffany Chen vốn là một hot mom người Đài Loan nổi tiếng nhờ phong cách táo bạo, tính cách thẳng thắn và đặc biệt không bao giờ ngại khoe thân hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội.  

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-2
 Trên trang cá nhân, Tiffany Chen thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm đến nghẹt thở của mình, khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-3
 Tuy vậy, mới đây, hot mom nóng bỏng này lại phải nhận về không ít "gạch đá" khi khoe ảnh diện đồ xuyên thấu trong bếp lúc đang nấu cơm. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-4
 Theo nhiều người, không những trang phục phản cảm, cách tạo dáng của hot mom Tiffany Chen cũng lố bịch vì quá khiêu gợi, không phù hợp với bối cảnh xung quanh. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-5
 Thêm nữa, khi nấu cơm mà diện trang phục dài, voan mỏng xuyên thấu như vậy vừa không hợp vệ sinh, vừa vướng víu. Chưa kể Tiffany Chen còn ngồi lên cả bàn nấu ăn, bồn rửa bát. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-6
 Theo tìm hiểu, Tiffany Chen vốn rất nổi nhờ chăm chỉ khoe ảnh cuộc sống hàng ngày. Cô nàng là mẹ đơn thân, tuy đã là U40 nhưng vẫn luôn diện đồ vô cùng trẻ trung. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-7
 Người hâm mộ thường thấy Tiffany Chen xuất hiện trong hình ảnh gợi cảm, bốc lửa. Thực tế, cô nàng cũng là mẫu ảnh yêu thích của nhiều hãng nội y Đài Loan.

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-8
 Với khuôn mặt trẻ hơn tuổi và thân hình quyến rũ, Tiffany Chen thường xuyên diện những set đồ mà nhiều người cho rằng không phù hợp với lứa tuổi của cô. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-9
 Mặc dù vậy, theo hot mom này, chỉ cần bộ trang phục nào khiến cô tự tin, thoải mái, cô đều sẽ diện, bất chấp mọi lời bàn ra tán vào.

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-10
Trước đây, Tiffany Chen cũng từng bị dân mạng chỉ trích là khoe thân một cách lố bịch, bất chấp tất cả đều lôi kéo sự chú ý vì để ngực trần diện tạp dề. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-11
  Những hình ảnh cho thấy hot mom này hoàn toàn thả rông vòng một khủng của mình, chỉ diện độc nhất một chiếc tạp dề màu hồng in họa tiết hoạt hình, trông vô cùng bắt mắt. 

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-12
 Sự thực là hot mom này phát triển theo con đường gợi cảm để hút fan vì vậy cô luôn không ngại diện những trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe thân hình của mình.

Dien do xuyen thau nau com, hot mom bi 'nem da' du doi-Hinh-13
 Trong cuộc sống đời thường, hot mom người Đài Loan có kín đáo hơn đôi chút. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN