Đau đớn bị người yêu lừa quan hệ tình dục bằng câu chuyện khó tin này

Đến khi sự việc xong xuôi, tôi quay sang nhìn Thanh ngờ vực. Anh nhìn tôi nửa thách thức nửa hài lòng chiến thắng.
Vốn sinh ra trong một gia đình có bố mẹ khá nghiêm khắc nên tôi có cái nhìn khắt khe với chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Với tôi, khi xác định nghiêm túc và đến với nhau, người nam và nữ hãy để dành điều tuyệt vời nhất đến đêm tân hôn. Điều đó như món quà hai người trân quý dành tặng nhau khi đến được kết cục có hậu tới thời điểm này.
Vì khăng khăng quan niệm như vậy nên tôi đã trải qua hai mối tình nhưng hai người con trai đó đều chán nản ra đi. Ban đầu họ dành những lời lẽ yêu đương tốt đẹp nhất cho tôi rồi nhanh chóng nhăm nhăm làm chuyện ấy.
Nhưng khi tôi thẳng thừng từ chối, cả hai đều thay đổi thái độ, nói tôi cổ hủ lạc hậu. Rằng thời buổi này rồi mà vẫn có người con gái tôn thờ chữ "trinh" như tôi, chẳng những không làm người đàn ông bên cạnh tôn trọng mà chỉ khiến họ ngán ngẩm.
Dau don bi nguoi yeu lua quan he tinh duc bang cau chuyen kho tin nay
Hai người yêu đã bỏ tôi chỉ vì tôi khăng khăng muốn dành "lần đầu" cho đêm tân hôn. Ảnh minh họa. 
Hai mối tình chết yểu không khiến tôi nghi ngờ chính bản thân mình, ngược lại chỉ khiến tôi khẳng định quan điểm của mình là đúng. Đến việc tối thiểu nhất là tôn trọng quan điểm của bạn gái mà họ còn không làm được, huống chi nói tới việc đi đường dài cùng nhau. Giả sử tôi có mềm lòng, sẵn sàng đi quá giới hạn với họ, cũng đâu là dấu mốc vững chắc để giữ họ lại bên mình vĩnh viễn, một khi họ muốn ra đi? 
Tự nhủ rằng đó là sự sàng lọc chuẩn xác nhất, tôi không mấy lăn tăn khi hai người đàn ông ấy lặng lẽ đi ra khỏi cuộc đời, ngay khi việc đòi hỏi bạn gái không thành. Rồi tôi gặp Thành, chàng trai nhẹ nhàng, lịch thiệp và cư xử đẹp với phụ nữ. Trái tim tôi đã thực sự rung động trước anh ngay từ những ngày đầu gặp gỡ.
Chúng tôi khá hòa hợp về mọi quan điểm của cuộc sống, chính vì thế tình cảm lứa đôi nhanh chóng quyến luyến và bền chặt. Tuy nhiên, cũng như hai chàng trai trước đó, trong một lần không gian lý tưởng cho cặp đôi hẹn hò, anh đã "bật đèn xanh" để muốn cả hai đi tới tận cùng của cảm xúc.
Đương nhiên tôi giãy nảy từ chối. Tuy nhiên điểm cộng cho Thanh hơn hẳn những anh chàng trước, là Thanh không vì điều ấy mà hờn dỗi rồi rời bỏ bạn gái. Anh vẫn quan tâm và yêu thương tôi, ngay cả khi lời từ chối thẳng thừng của cô ấy khiến anh bẽ mặt.
Khi tình cảm đôi lứa chín muồi, tôi đang ngây ngất hạnh phúc và mường tượng tới ngày cưới của cả hai không xa, thì bỗng nhiên Thanh có vẻ buồn bã hơn trước. Tôi gặng hòi cơ sự, Thanh cúi đầu thú nhận anh vốn là người song tính, có tình cảm với cả giới nam và nữ. Rằng trước đây, anh đã có mối tính bền chặt với một người nam, nhưng rồi không vượt qua nổi dư luận nên bọn họ đã lặng lẽ chia tay.
Tôi nổi đóa. Hai người đàn ông trước vì không đạt được mục tiêu "thử hàng" bạn gái trước hôn nhân nên tự động rời xa tôi. Tới lượt Thanh, không rời bỏ tôi vì điều ấy thì lại có vấn đề về giới tính. Quá chán nản, tối thứ bảy ấy, tôi nốc một lúc ba chai bia, khóc tu tu rồi gọi điện cho Thanh tới đón. 
Trên đường về, tôi quả quyết muốn Thanh đưa vào một nhà nghỉ gần đó. Tôi muốn kiểm chứng mức độ thực hư trước lời thú tội của anh. Tôi muốn đi tới tận cùng để tìm ra chân tướng sự việc. Thanh là "trai gay" hay "thẳng", tôi muốn tự mình kiểm chứng.
Lạ thay anh tỏ ra sung mãn và hừng hực đàn ông, lại còn dẫn dắt tôi đi hết tận cùng của cảm xúc thăng hoa này tới sự thăng hoa khác. Đến khi sự việc xong xuôi, tôi quay sang nhìn Thanh ngờ vực. Anh nhìn tôi nửa thách thức nửa hài lòng chiến thắng.
Hóa ra kiên nhẫn thay đổi quan điểm của tôi không được, anh đành chịu khó "mất điểm" bằng cách làm xấu bản thân, tự bịa ra chuyện mình song tính để "khích tướng" và đưa tôi vào tròng.
Không lâu sau, tôi có bầu sau lần "thử hàng" anh chàng người yêu "song tính" láu cá ấy. Ngày cưới, Thanh nhìn tôi cười bí hiểm. Tôi vừa giận anh vừa tự trách mình. Chính tôi đã để "gậy ông đập lưng ông", giờ có muốn đường lui cũng đành chịu. Cũng may chồng tôi là "trai thẳng", chứ nhỡ "song tính" như anh từng kể, mà trót để "dính" rồi thì tôi còn khổ trăm bề.
Theo Minh Thuật/Dân Việt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN