Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang đề ra các quy định ngặt nghèo nào?

Đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang diễn ra hôm nay (28/7). Ngày vui của cặp đôi thu hút sự chú ý không chỉ bởi độ hot của cô dâu chú rể, mà còn vì những quy định ngặt nghèo với khách mời dự tiệc cưới.
 
>>> Mời quý độc giả xem video “Hành trình yêu của Cường Đô la - Đàm Thu Trang”. Nguồn Youtube nhân vật: 
 
Ngày 28/7 là ngày trọng đại của Cường Đô la - Đàm Thu Trang bởi sau 2 năm yêu nhau, đôi trai tài gái sắc này quyết định tổ chức đám cưới. Để ngày vui được trọn vẹn nhất, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã lên kế hoạch và đầu tư rất kỹ lưỡng cho hôn lễ.
Theo nội dung thiệp cưới, đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP HCM. Được biết, đây là nơi từng diễn ra tiệc cưới của không ít nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Lan Khuê.
Ngoài địa điểm, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ vì đưa ra những quy định ngặt nghèo trong đám cưới. Cụ thể, cô dâu chú rể mong các khách mời hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử di động và tiệc cưới không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi.
“Hy vọng bạn có thể tạm thời bỏ quên các thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại. Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ”, nội dung phần lưu ý trong tấm thiệp cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang.
Giải thích về quy định không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới, người đại diện của Đàm Thu Trang cho biết, vì ngày tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà trung tâm tiệc cưới lại không đủ lượng người để có thể quản lý. Vì vậy, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi tham dự cũng vì sự an toàn cho các bé.
Dam cuoi Cuong do la va Dam Thu Trang de ra cac quy dinh ngat ngheo nao?
 Thiệp cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô la.
Quy định không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang gây tranh cãi. Một bên ủng hộ quyết định của cô dâu chú rể, cho rằng an toàn của trẻ nhỏ phải đặt lên hàng đầu. Một bên lại đưa ra quan điểm quy định này sẽ gây khó khăn cho khách mời có con nhỏ dưới 5 tuổi nhưng không có người coi trẻ để dự đám cưới.
Thực tế, trước Cường Đô la - Đàm Thu Trang, nhiều sao Việt cũng gây ồn ào khi đám cưới có những quy định ngặt nghèo. Trường Giang - Nhã Phương từng yêu cầu khách mời không đưa trẻ em đi cùng. Trấn Thành - Hari Won đưa ra quy định không dẫn theo bạn bè, con cái để đảm bảo tính riêng tư cũng như an ninh cho đám cưới.
Khi làm đám cưới vào năm 2018, vợ chồng nam ca sĩ Khắc Việt cũng đặt ra một số yêu cầu khắt khe với khách mời. Cụ thể, khách mời phải đến trước 30 phút, và khi tham dự cần xuất trình thiệp mời. Không những vậy, khách mời phải ngồi vào vị trí đã được sắp xếp trước.
Trương Nam Thành cũng gây ồn ào khi chỉ cho phép khách mời chụp ảnh với anh nhưng không được chụp cô dâu hay chụp cả hai vợ chồng, và không được nhắc trên trang cá nhân là dự đám cưới. Lý giải về những yêu cầu này, Trương Nam Thành cho hay anh không muốn việc lời ra tiếng vào sẽ gây phiền phức đến công việc kinh doanh của vợ.
Dam cuoi Cuong do la va Dam Thu Trang de ra cac quy dinh ngat ngheo nao?-Hinh-2
 Khắc Việt yêu cầu khách mời ngồi theo vị trí đã sắp xếp. Ảnh: Dân Việt
Dam cuoi Cuong do la va Dam Thu Trang de ra cac quy dinh ngat ngheo nao?-Hinh-3
 Trương Nam Thành giữ kín hình ảnh vợ chồng trong đám cưới. Ảnh: Khám phá
Thực tế, vì là người của công chúng nên đám cưới của người nổi tiếng luôn nhận được sự chú ý hơn bình thường. Những quy định ngặt nghèo trong hôn lễ của sao Việt cùng vì thế mà thường khiến dư luận tranh cãi. Số đông khán giả cho rằng nên thông cảm với các cặp đôi vì dù là người nổi tiếng nhưng họ cũng muốn có sự riêng tư và an toàn trong ngày cưới.
Liên quan đến hôn lễ của Đàm Thu Trang và Cường Đô la, mới đây, phía cặp đôi này đã có những tiết lộ đầy thú vị. Theo Vietnamnet, trong đám cưới của cặp đôi sẽ không có tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ nào dù cả 2 quen biết và chơi chung với nhiều nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật.
Ngoài ra, Đàm Thu Trang sẽ mặc váy cưới của NTK Chung Thanh Phong. Theo ê-kíp, đến tận ngày cưới, Cường Đô la mới được nhìn thấy Đàm Thu Trang trong chiếc váy cưới quan trọng.
Được biết, dù đám cưới còn có rất nhiều đặt biệt nhưng toàn bộ ê-kíp hình ảnh lẫn tổ chức tiệc cưới đều không được tiết lộ ra ngoài. Phía cô dâu chú rể khẳng định thêm họ không muốn gây ồn ào, càng không muốn bị tiếng lấy chuyện vui để PR tên tuổi.
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN