Cô gái nhập viện vì hải sâm mắc kẹt trong vùng kín

Cô gái đến bệnh viện thăm khám với biểu hiện ngứa vùng kín. Bác sĩ bất ngờ phát hiện bên trong âm đạo của bệnh nhân có dị vật.
Bác sĩ Lý Vĩ Hạo, làm việc tại khoa Sản, Bệnh viện Chấn Hưng, Đài Loan, Trung Quốc, cho hay một nữ sinh đại học đến khám bệnh với biểu hiện vùng kín ngứa ngáy vì nghi ngờ mình bị dị ứng sâu bọ. Tình trạng ngứa ngày càng tăng khiến cô gãi đến chảy máu. Vùng niêm mạc âm đạo có biểu hiện xước da.
Bác sĩ khá bất ngờ khi nghe cô gái này chia sẻ vì trường hợp ngứa do sâu bọ thường gặp phải ở những phụ nữ lớn tuổi có tình trạng vệ sinh kém. Tuy nhiên, nữ sinh này có vẻ ngoài rất tươm tất, sạch sẽ.
Co gai nhap vien vi hai sam mac ket trong vung kin gay viem ngua
Hải sâm là động vật thân mềm sống ở biển, thường được dùng để chế biến món ăn. Ảnh: Yahoo. 
Sau khi thăm khám, bác sĩ Hạo phát hiện dị vật trong âm đạo của nữ sinh có màu đen, rất trơn và khó gắp. Bác sĩ phải dùng thuốc giãn cơ để đưa dị vật ra ngoài.
Các nhân viên y tế rất bất ngờ khi phát hiện dị vật được gắp ra là một con hải sâm tươi chiều dài 8 cm, trên lưng có gai.
Qua tìm hiểu, bệnh nhân thành thật chia sẻ nữ sinh này đã cùng bạn trai quan hệ tình dục và sử dụng “đồ chơi”. Tuy nhiên, cô nói rằng mình không hề biết bạn trai dùng hải sâm đưa vào vùng kín. Sau khi xử lý dị vật vùng kín, bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc vệ sinh đúng cách và dùng thuốc kháng sinh theo chỉ định.
Hải sâm là động vật thân mềm sống ở biển, có nhiều chủng loài. Khi xâm nhập và mắc kẹt trong cơ thể của nữ sinh, chúng khiến vi khuẩn ở âm đạo tăng sinh nhanh chóng, gây viêm và dẫn đến triệu chứng ngứa.
Thông qua trường hợp này, bác sĩ Lý khuyến cáo các cặp đôi nên đảm bảo đời sống tình dục an toàn, cẩn trọng khi dùng dụng cụ hỗ trợ. Việc lạm dụng chúng có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng vùng kín. Khi có biểu hiện bất thường, người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được phát hiện và điều trị kịp thời.
Theo Diên Mai/ Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN