Chồng trốn đi đá gà bị vợ “đánh không trượt phát nào” rồi nhốt chung với gà

Đam mê với môn đá gà, chàng trai liều lĩnh trốn nhà đi chơi và bị bà vợ "đánh không trượt phát nào" khiến CĐM ôm bụng cười.
Mới đây trên MXH, dòng tâm sự xen lẫn sự hờn tủi của nam thanh niên có niềm đam mê đá gà được đăng tải và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của CĐM.
Cụ thể, trong bài viết của mình, chàng trai đã trèo tường nhà, trốn vợ để mang con gà đi tham chiến tại giải đấu của làng, dù đã được giải nhất mang về khoe vợ nhưng cái kết của anh chàng đó là bị vợ cầm chổi vụt không trượt phát nào và thậm chí còn bị nhốt vào bu gà.
Quá bức xúc vì bị vợ hành hạ, chàng trai đã lên mạng than với dân mạng và có ý định "thà là bỏ đi hết, ta làm lại từ đầu".
Chong tron di da ga bi vo “danh khong truot phat nao“ roi nhot chung voi ga
 
Dòng chia sẻ của anh chàng trốn nhà đi đá gà và nhận về cái kết đắng ngay sau khi được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự thông cảm với anh chồng có sở thích thú vị này. "Mê đá gà còn hơn dính vào các tệ nạn xã hội khác", "Khi bạn có đam mê nhưng lại trót lấy vợ rồi", "Có đam mê nhưng lại chưa tìm được tri kỉ, chia buồn với anh bạn".
Chong tron di da ga bi vo “danh khong truot phat nao“ roi nhot chung voi ga-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, một số dân mạng còn hài hước trêu đùa rằng đến bây giờ mới thấm câu "Sai lầm lớn nhất của đàn ông là lấy vợ" và chẳng muốn lập gia đình sau khi đọc xong câu chuyện này.
Dù câu chuyện khá đau buồn của anh chàng mê đá gà nhưng nhiều người vẫn tỏ ra lạc quan và cho rằng cuộc sống vợ chồng của các cặp đôi sẽ còn nhiều những tình huống "dở khóc, dở cười" như vậy nữa.
Còn về phía các bà vợ, họ lại cho rằng cách làm của người vợ trên là hoàn toàn đúng, thói quen khó bỏ của người chồng nhưng suy cho cùng, tất cả đều chỉ mong muốn hướng đến một tổ ấm bình yên và hạnh phúc.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN